Lịch sử đấu “đỏ lòm”, Faker đổ thừa Riot: “Chắc tại tôi giỏi quá nên Riot xếp chung team với toàn tạ cho cân bằng game”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Faker là người đa nhân cách. Chúng ta thường biết đến anh với 2 vỏ bọc chính: Đội trưởng T1 - Ngôi sao, huyền thoại số 1 làng Esports Hàn Quốc khi thi đấu, và vỏ bọc thứ 2 chính là Hide on bush - “Nam thanh niên“ hay tấu hài trên rank Hàn và nhiều năm trời không biết đến mùi Thách Đấu khi hết mùa giải là gì.
Lịch sử đấu “đỏ lòm”, Faker đổ thừa Riot: “Chắc tại tôi giỏi quá nên Riot xếp chung team với toàn tạ cho cân bằng game”
Ảnh: Fanpage Lee “Faker“ Sanghyeok Vietnam Fanpage

Cộng đồng mạng cũng thường hay lôi "nhân cách" Hide on bush để trêu đùa Faker mỗi khi anh phạm một sai lầm nào đó khi thi đấu chuyên nghiệp, nhưng trong một buổi stream gần đây, chàng đội trưởng T1 đã lên tiếng "minh oan" cho "nhân cách thứ 2" của mình.

Trên stream, Faker chia sẻ về việc các trận rank của anh thường diễn ra vô cùng khó khăn. "Mỗi lần tôi phải đi Đường dưới là Đường giữa kiểu gì cũng nát" - Lee "Lươn" Sang-hyeok phát biểu. - "Bot thì cũng không khả quan lắm, nhưng mà sau đấy thì Top rồi Rừng cũng toang luôn."

"Chắc là vì tôi quá giỏi, nên Riot phải chỉnh sửa lại hệ thống tìm trận cân bằng, cho tôi chung đội với toàn thần tạ nên mới thành ra thế này."

Nói đi nói lại, cuối cùng Faker vẫn thành công trong việc "đổ thừa" cho Riot, khi bị fan hâm mộ bóc mẽ về lịch sử đấu đỏ chót của mình trong những trận đấu gần đây. Tuy nhiên thì luận điểm của anh chàng cũng không phải là thiếu cơ sở, khi mà trong hầu hết những trận thua đó, Faker vẫn sở hữu những chỉ số thống kê tương đối ấn tượng, chỉ có đồng đội của anh là... nát tươm.

Thực tế thì cũng rất lâu rồi, Faker không leo rank, có vẻ như thời gian gần đây, anh chàng đang thực sự muốn nghỉ ngơi nhiều hơn một chút, và những lần ngồi stream thì chủ yếu cũng là để rủ bạn bè chơi Among Us.

Thế nên nhiều khả năng là các fan hâm mộ của Faker sẽ lại phải "bất lực" chứng kiến một mùa giải mà thần tượng của họ trở thành người gác cổng rank Đại Cao Thủ, Cao Thủ hoặc thậm chí có thể là Kim Cương, trừ phi có một động lực phi thường nào đó khiến Faker try-hard trong giai đoạn cuối mùa để nỗ lực kết thúc mùa giải 2020 với bậc xếp hạng Thách Đấu, điều mà anh đã không làm được kể từ sau mùa giải 2014.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật