“Không nói nhiều! SofM chính là người Đi rừng số 1 thế giới”

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đó chính xác là những gì mà giới chuyên gia của LMHT nhận định về SofM sau chiến thắng của Suning trước Machi Esports.
“Không nói nhiều! SofM chính là người Đi rừng số 1 thế giới”
Ảnh minh họa

Bước vào trận đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi vòng bảng CKTG 2020, Suning đụng độ Machi Esports - Nhà đương kim vô địch khu vực PCS. Và cũng tương tự như Team Liquid, MCX đã phải đón nhận một trận đấu không mấy dễ chịu, đặc biệt là người Đi rừng Gemini, khi họ phải chịu thất bại chung cuộc sau màn "càn quét" của SofM và các đồng đội.

Một trận cầm Nidalee farm gấp 2 lần rừng đối phương thì có thể lý giải là do nhiều yếu tố như thế trận, tình huống... Nhưng 2 trận liên tiếp lặp lại kịch bản này, thì tất cả những ai có hiểu biết về LMHT đều phải thừa nhận rằng đẳng cấp của SofM xứng đáng nằm trong ngôi vị hàng đầu của những người Đi rừng xuất sắc.

Sau trận đấu, hàng loạt bình luận viên, chuyên gia, cựu tuyển thủ... đã lên tiếng khẳng định về tài năng của SofM và cái cách mà anh thể hiện nó ở giải đấu lần này. Tuy Suning không có được thành tích quá tốt, nhưng bản thân SofM lại đang khiến cho giới chuyên môn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Cổng thống kê dữ liệu của LoLEsports: "Với 141 chỉ số lính ở phút thứ 15 khi cầm vị tướng Nidalee, SofM chính là người Đi rừng có tốc độ farm nhanh nhất trong một ván đấu tại CKTG 2020, kỷ lục cũ thuộc về DRX Pyosik với 135 chỉ số lính trong trận thắng UOL. Ngoài ra, SofM đã kết thúc game đấu với 28,6% tham gia hạ gục, chỉ số thấp nhất với một người chơi thuộc đội thắng cuộc tại CKTG 2020."

BLV Rusty: "Thế giới có 2 kiểu người Đi rừng, SofM và Không-Phải-SofM. Hãy chắc chắn là bạn có SofM trong mọi trường hợp (ý vị BLV muốn nói hãy sở hữu một người Đi rừng xuất sắc như SofM)

Mark Zimmerman - Cựu HLV của Team Liquid: "SofM đích thực là người Đi rừng số 1"

MC Sjokz: "Này không phải là SofM có hơi OP quá không."

BLV LEC Trevor "Quickshot" Henry: "SofM. Hãy nhớ lấy cái tên này."

Ran - Blogger nổi tiếng của LPL: "Tôi có xem proview của SofM trong 20 phút, anh ấy chỉ mất 2 bãi quái rừng... của team địch, trong số những bãi quái mà anh ấy tăm tia."

Trên Twitter là một sự bùng nổ không hề nhẹ, còn tại Trung Quốc thì sao? Những từ khóa liên quan đến SofM nhanh chóng lọt top hot search trên Weibo, ngoài ra, trong buổi stream bình luận trên Huya - Nền tảng stream sở hữu bản quyền phát sóng CKTG 2020 phiên bản tiếng Trung, Letme - Cựu tuyển thủ RNG và từng vô địch LPL, không ngần ngại tuyên bố: "SofM là người Đi rừng số 1 tại CKTG lần này. Mọi màn trình diễn của cậu ấy đều hoàn hảo và xứng đáng được đưa vào sách giáo khoa để làm chuẩn mực cho những người Đi rừng khác."

Về phần các chuyên gia và những người "có chuyên môn" thì là vậy, còn cộng đồng game thủ cũng chẳng khác là bao, đặc biệt là với các fan hâm mộ LMHT Việt Nam và các fan của LPL. Trên Weibo, hàng loạt những bài đăng chia sẻ highlight hay những con số thống kê ấn tượng của SofM liên tục được chia sẻ, và có vẻ như trong mắt của người Trung Quốc, bên cạnh Lee Sin hay Graves thì Nidalee của SofM cũng đang trở thành một hình tượng "thần thánh" đến khó tin.

Caption ảnh: Thầy SofM vừa ra bài tập mới, nhìn chung rất đơn giản và dễ học

bình luận:

- Ừ dễ lắm, cứ làm đúng như trong clip là được.

- Tôi thử rồi dễ ợt, cứ căn lúc đối phương ra chiêu xong né phát là xong.

- Ô thầy ơi bài tập Lee Sin hôm trước em còn chưa nộp...

Việc khẳng định vị thế "Ngôi sao đi rừng số 1 thế giới" của SofM có thể chỉ là những lời nói mang tính cảm xúc tức thời, nhưng nếu như nhiều tên tuổi lớn của làng LMHT quốc tế đều có chung một nhận định như vậy, thì tức là tài năng của SofM đã hoàn toàn thuyết phục được họ.

Dĩ nhiên, "Rừng top 1" không đồng nghĩa với việc Suning hay SofM là những cái tên "vô đối". Đội tuyển này sẽ phải đương đầu với rất nhiều trận đấu khó khăn phía trước, và mục tiêu thiết thực vẫn là vượt qua từng chướng ngại vật. Tuy nhiên, với những nhận định bao hàm cả ý kiến chuyên môn kể trên, các fan hâm mộ của SofM có quyền để tin tưởng rằng nếu anh thi đấu đủ vững tâm và duy trì một phong độ tốt, Suning hoàn toàn có cơ hội làm nên điều kỳ diệu tại giải đấu năm nay.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật