Doinb: “SofM là đồ biế‌ּn thá‌ּi”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Với tư cách là một fan cứng của SofM, những lời nhận xét của Doinb về thần tượng khiến nhiều người hâm mộ không nhịn được cười.
Doinb: “SofM là đồ biế‌ּn thá‌ּi”
Ảnh minh họa

Trong bối cảnh phải ngồi nhà xem CKTG dù là đội vô địch năm 2019, Doinb nghiễm nhiên dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu, quan sát lối chơi của các đội tuyển tham dự giải. Dù sao đi chăng nữa, bất kỳ ai cũng có thể là đối thủ của FPX trong tương lai, và việc nghiên cứu các trận đấu đỉnh cao cũng là nhiệm vụ bắt buộc nếu anh muốn cải thiện vấn đề chuyên môn để đưa đội tuyển của mình trở lại bục vinh quang.

Nhưng riêng với Suning, Doinb không hề giấu giếm việc mình là một người ủng hộ nhiệt thành của đội tuyển này, vì ảnh hưởng từ cậu em Tian, Doinb cũng "mê" SofM mất rồi, và nhà cựu vô địch CKTG cũng đã là một fan cứng của tuyển thủ Đi rừng Việt Nam từ lâu.

Sau trận thắng của Suning trước Machi Esports, bên cạnh Letme, Doinb là một trong những ngôi sao của LPL đưa ra những nhận định chuyên sâu nhất về cá nhân SofM. Vốn hiểu biết về LMHT của Doinb thì khỏi bàn, cộng thêm phong cách sử dụng ngôn từ nổi tiếng hài hước, Doinb thậm chí còn đưa ra những đánh giá mang tính "sốc óc" về SofM.

"Giờ là thời của những người Đi rừng ăn thịt, gank sớm để tăng tiến sức mạnh nhanh nhất có thể. Nếu bạn không lựa chọn chúng thì sẽ phải chịu rất nhiều thiệt thòi trong khu rừng Nhưng SofM thì cá biệt, cậu ta là đồ biế‌ּn thá‌ּi, cậu ta biến những con tướng Đi rừng ăn cỏ thành đám quái vật.

Tôi đã xem Nidalee của SofM ở trận đấu vừa rồi. Hả? Cái gì? 1 đuổi 3? Lại còn ăn 1 mạng xong chạy thoát. Tôi không dám nghĩ cậu ấy lại điên đến vậy."

Nói không ngoa, SofM chưa bao giờ tỏ ra lép vế ngay cả trong trận thua với G2, chỉ với 3 ván đấu vừa rồi thôi, tên tuổi của cậu ấy đã đủ vang danh thiên hạ rồi."

Như đã biết, Doinb không phải là người duy nhất nhấn mạnh về khả năng đi rừng của SofM khi đối đầu với các đội tuyển tại bảng A. Mới đây, Kênh Youtube của LPL thậm chí còn tạo hẳn một clip riêng để thống kê về số bãi quái rừng mà SofM đã "xin đểu" từ team bạn. Kết quả khá "hãi hùng", anh chàng nhà ở Cầu Giấy đã cướp tổng cộng 13 bãi quái (không tính Cua Kỳ Cục) sau 3 trận đấu, trong đó có tới... 7 bãi Chim Quỷ Biến Dị.

Ngoài 2 mục tiêu quan trọng là Bùa Xanh và Bùa Đỏ, bãi Chim Quỷ Biến Dị là một trong những bãi quái rừng mang lại lượng kinh nghiệm cao nhất trong game, và rõ ràng việc SofM tập trung tấn công bãi chim phía rừng địch không phải là tiện đường công tác, mà là một hành động có chủ đích để liên tục gia tăng khoảng cách về lượng vàng và điểm kinh nghiệm chênh lệch.

Tuy nhiên, như Doinb đã nói, SofM chỉ cần 3 ván Bo1 để được cả thế giới nhắc tên, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc lối chơi của anh sẽ bị mổ xẻ một cách kỹ lưỡng. Vào ngày mai 8/10, giai đoạn lượt về của Bảng A CKTG 2020 sẽ diễn ra. Với 3 trận đấu liên tục trong 1 ngày, Suning chắc chắn sẽ phải tính đến việc lối chơi "săn chim" của SofM bị bắt bài và lên phương án dự phòng.

Dù sao thì giai đoạn lượt về mới là thời điểm định đoạt số phận của các đội tuyển ở bảng A, mà nếu không có kế hoạch B cho những trận đấu nối tiếp nhau, nguy cơ SN bị loại là vẫn còn. Dĩ nhiên, với những người hâm mộ SofM và Suning, niềm tin của họ lúc này là tuyệt đối, bởi đội tuyển này đang có được một màn trình diễn tốt cộng thêm tâm lý thi đấu cực kỳ tự tin và hưng phấn đến từ mọi vị trí, và một tấm vé bước vào Tứ kết xem ra không phải là thử thách quá khó khăn với họ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật