Bộ sưu tập xế khủng của CEO 1999 vừa tặng Porsche bạc tỷ cho bạn gái: Từ xe sang đến xe cổ, xe độ hầm hố như xe đua

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vị thiếu gia sinh năm 1999 tặng chiếc Porsche Panamera đó có tên là Tống Đông Khuê, từng tham dự chương trình “Người ấy là ai“.
Bộ sưu tập xế khủng của CEO 1999 vừa tặng Porsche bạc tỷ cho bạn gái: Từ xe sang đến xe cổ, xe độ hầm hố như xe đua
Ảnh minh họa

Xem Video: Tiểu thư 9X sở hữu Porsche Panamera Turbo Exclusive 9,78 tỷ Đồng

Câu chuyện một chàng trai sinh năm 1999 tặng bạn gái xe thể thao Porsche Panamera mới đây đã thu hút được không ít sự chú ý của cộng đồng mạng. Vị thiếu gia đó có tên là Tống Đông Khuê, từng tham dự chương trình "Người ấy là ai". Khuê hiện là CEO của một công ty truyền thông kiêm chủ của một nhà hàng - quán bar sang trọng, đồng thời còn là bạn thân của Matt Liu - bạn trai Hoa hậu Hương Giang.

CEO trẻ này vừa tặng bạn gái một chiếc Porsche Panamera trị giá được ước tính là không dưới 5 tỷ đồng. Người này đã đăng ảnh chiếc xe mới tậu với dòng mô tả: "Em vui là được!".

Sau khi gây xôn xao cộng động mạng, cư dân mạng đã tìm ra rằng vị CEO này còn đang sở hữu trong tay một bộ sưu tập xe thể thao, xe cổ đáng ngưỡng mộ khác.

BMW M3 E93 (mã xe của phiên bản Convertible) là một trong những chiếc xe nằm trong bộ sưu tập. Chiếc xe này đã được độ theo phong cách thân rộng với phần vòm bánh xe được nới rộng hơn nguyên bản. Bộ vành nguyên bản cũng được thay thế sang loại thể thao hơn. Xe sử dụng động cơ V8, dung tích 4,2 lít cho ra công suất là 420 mã lực.

Một chiếc Audi độ thân rộng cũng gây chú ý. Hiện chưa rõ đây là chiếc RS4 "xịn" hay chỉ là một chiếc Audi A4 độ lại theo phong cách RS4. Có thể thấy, bộ ghế cũng được thay sang loại dạng ghế đua giúp ôm người hơn khi vào cua.

Một chiếc Mercedes-AMG CLA 45 AMG màu trắng nằm trong garage. Mẫu xe này sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2 lít tăng áp kép cho công suất 360 mã lực.

Vị thiếu gia trẻ tuổi cũng sở hữu một chiếc BMW 428i Gran Coupe độ theo phiên bản hiệu suất cao M4.

Bên cạnh các mẫu xe hiện đại hơn, Đông Khuê còn có một bộ sưu tập xe cổ. Trong ảnh là chiếc Citroen 2CV.

Toyota Corona.

Volkswagen Beetle.

Honda 360.

Peugeot 404 (trắng) và Citroen DauPhine (đỏ).

Citroen DS.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật