Cận cảnh chiếc xe Rolls-Royce sau 2 năm tông ngửa bụng Honda CR-V trên phố Hà Nội: “Sửa cho anh, anh mua cho chú 2 con xe mới”

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau 2 năm sau va chạm, em nó đã đc tân trang lại ngon lành. CR-V gặp em nó phải ngửa bụng chổng 4 chân lên trời còn em nó vẫn hiên ngang. Chủ xe đã tự giải quyết với nhau và rời khỏi hiện trường khi lực lượng chức năng đến.
Cận cảnh chiếc xe Rolls-Royce sau 2 năm tông ngửa bụng Honda CR-V trên phố Hà Nội: “Sửa cho anh, anh mua cho chú 2 con xe mới”
hiện trường vụ tаі ɴạɴ giữa Rolls-Royce Wraith và Honda CR-V được cho là va chạm theo hướng vuông góc

Xem Video: Siêu xe Rolls-Royce Wraith nát bét đầu, Honda CRV lật ngửa sau va chạm

//

Khoảng 16h ngày 11/8/2018, tại khu đô thị Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội, sau khi va chạm với xe Honda CR-V, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith biển KS 30A-56789 đã vỡ nát phần đầu, bung túi khí, còn Honda CR-V bị lật ngửa, vỡ nát nhiều bộ phận.

Bước đầu xác định không ai bị thương sau vụ taі nạn. Tuy nhiên, hai xe bị hư hỏng khá nặng.

Xe siêu sang Rolls-Royce Wraith triệu đô nát đầu.

Cú va chạm mạnh khiến xe Rolls-Royce hư hỏng nặng phần đầu, trong đó có cụm đèn, cản trước, tai xe; túi khí trong xe bị bung. Còn chiếc xe Honda CR-V bị lật ngửa với phần hông bị tông móp bẹp vào trong.

Chiếc CR-V bị lật nhào.

Vụ taі nạn hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cả hai xe hư hỏng khá nặng.

Được biết, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith với biển số 30A-56789 xuất hiện tại Hà Nội đầu năm 2015. Wraith có giá bán chính hãng từ 19 đến 21 tỷ đồng. Chiếc xe siêu sang Rolls Royce Wraith này mang biển 5 số 56789 với ý nghĩa chủ xe sẽ luôn gặp may mắn, cuộc sống thịnh vượng.

Mới đây, chiếc xe này được bắt gặp trên đường phố với diện mạo mới so với thời điểm trước khi gặp taі nạn. Chiếc Rolls-Royce Wraith đã được sửa chữa và thay thế các chi tiết tại xưởng chính hãng của Rolls-Royce Motor Cars Hanoi.

Đặc biệt hơn, phần đầu xe đã được độ lại giống phiên bản Series II (facelift) với những chi tiết thay mới bao gồm cản trước và cụm đèn pha. Nguyên bản xe thuộc phiên bản Series I. Hiện chưa rõ chi phí cụ thể để thay thế những chi tiết trên.

Hình ảnh chiếc xe

Đây là chiếc Rolls-Royce Wraith duy nhất tại Hà Nội có tông màu sơn xanh đậm/trắng. Xe sử dụng bộ vành đa chấu, được hoàn thiện dạng kim loại sáng bóng giúp tăng thêm tính sang trọng. Nội thất của xe được bọc hoàn toàn bằng chất liệu d‌a mà‌u be.

Chiếc xe được tân trang lại

Chiếc xe xuất hiện trên đường

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật