Quen qua mạng, cô gái bại liệt cưới được chàng trai nguyện chăm sóc mình cả đời

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, trong tập phát sóng số 369 của chương trình “Vợ chồng son“ có sự góp mặt của hai khách mời, đó là anh Hải Quyết (28 tuổi) và người bạn đời Bội Tuyền (23 tuổi). Cặp đôi mang đến trường quay những phút giây thú vị bởi câu chu‌yện tìn‌h đẹp tựa cổ tích ngoài đời thực của mình.
Quen qua mạng, cô gái bại liệt cưới được chàng trai nguyện chăm sóc mình cả đời
Anh Hải Quyết hiện đang làm việc tại công ty lắp máy.

Nhắn tin qua lại suốt 10 tháng mới chịu gặp mặt, chàng trai sững sờ khi thấy ngoại hình đối phương nhưng quyết định sau đó lại khiến tất cả ngưỡng mộ.

Anh Hải Quyết tham gia chương trình cùng vợ của mình là chị Bội Tuyền.

Được biết, hai vợ chồng Bội Tuyền quen nhau qua một nhóm kết bạn bốn phương trên mạng xã hội. Ngay lần đầu tiên làm quen với nhau qua điện thoại, cả hai đã trò chuyện suốt 4 giờ đồng hồ không biết chán. Tuy nhiên, phải nói chuyện qua lại suốt 10 tháng, Tuyền mới chịu cho anh Quyết gặp mặt sau khi nói khó: "Hai đứa mình quen nhau lâu lắm rồi, em không cho anh gặp thì chia tay thôi chứ quen vậy quen làm chi?".

Anh chàng kể về lần đầu hai vợ chồng làm quen qua điện thoại.

Lần gặp đầu tiên vô cùng đặc biệt, anh Hải Quyết nhanh chóng nhận ra khuôn mặt và giọng nói của người con gái trò chuyện với mình mỗi ngày. Duy chỉ có một điều khiến anh hơi bất ngờ, đó là ngoại hình của Bội Tuyền. Tới lúc này anh mới tin rằng những điều cô gái nói bâng quơ trong những cuộc trò chuyện là sự thật, chứ không phải chỉ là thử lòng. Được biết, Bội Tuyền không may bị sốt cao dẫn tới bại liệt ngay từ khi còn nhỏ, dẫn đến bị teo chân và phải di chuyển bằng xe lăn.

Trò chuyện tới 10 tháng chị Tuyền mới đồng ý gặp mặt Hải Quyết.

Những tưởng anh chàng không thể chấp nhận sự thật này nhưng trái lại, anh Hải Quyết cảm thấy có lỗi vì trước đó hay giận dỗi bạn gái mỗi lần cô trả lời tin nhắn chậm. Đặc biệt, anh thầm nghĩ rằng đây chính là người con gái anh sẽ dành cả đời để chăm sóc.

Anh Quyết khẳng định mình yêu tấm lòng chứ không chú trọng ngoại hình của bạn gái.

Thật hiếm có thể đường một người đàn ông tuyệt vời như anh Hải Quyết.

Bố mẹ anh ngăn cản vì lo anh không chịu được cực khổ.

Dù vậy, cặp đôi từng bị gia đình Hải Quyết phản đối kịch liệt vì sợ rằng sau này chung sống anh thay lòng đổi dạ mà làm khổ con nhà người ta. Tuy nhiên, tình yêu chân thành của họ đã thuyết phục bố mẹ chấp thuận. Giờ đây, Bội Tuyền được chồng chiều, bố mẹ chồng yêu thương. Hơn nữa, hạnh phúc như được nhân đôi khi hai vợ chồng chào đón công chúa đầu lòng sau khi kết hôn ít lâu.

Hải Quyết cầu hôn vợ trên sóng truyền hình để chứng minh tình cảm của mình.

Câu chu‌yện tìn‌h cảm động của vợ chồng Hải Tuyền truyền cảm hứng tích cực tới những người thiệt thòi như cô trong cuộc sống. Cô gái tật nguyền thật may mắn khi gặp được một người đàn ông tuyệt vời như Hải Quyết. Hy vọng cặp đôi sẽ ngày càng yêu thương và thấu hiểu nhau hơn nữa sau những chia sẻ trên sóng truyền hình. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật