Chàng trai 1 lúc hẹn hò 8 cô gái: Chỉ công khai với người có lượng follow cao nhất trên MXH

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Giúp bạn trai vươn lên vị trí trợ lý của chủ tịch đại lý Audi, cô gái ngã ngửa khi biết anh chàng lừa dối 8 cô gái cùng lúc.
Chàng trai 1 lúc hẹn hò 8 cô gái: Chỉ công khai với người có lượng follow cao nhất trên MXH
Anh Trương rêu rao khắp nơi về chức danh trợ lý của mình để lừa tình những cô gái nhẹ dạ cả tin.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Đài lan truyền với tốc độ chóng mặt về info của chàng trai bị hội bạn gái cũ tố cùng lúc qua lại với 8 cô gái. Ngay lập tức, anh chàng đào hoa sống tại quận Tín Nghĩa, Đài Loan này bị dân tình gay gắt thậm tệ và đặt cho biệt danh "chuyên gia quản lý thời gian".

Được biết, anh Trương không chỉ là một nhân viên thiết kế vui tính, mà còn có nghề tay trái làm người đại diện cho sản phẩm của nhiều nhãn hàng bởi sở hữu vẻ ngoài nam tính, điển trai. Tuy nhiên, con đường sự nghiệp của anh thực sự thăng hoa khi gặp được bạn gái tên H. Từ một nhân viên quèn, cô nàng giúp anh trở thành trợ lý của chủ tịch đại lý Audi khu vực phía Bắc.

H giúp anh Trương trở thành trợ lý của chủ tịch Audi.

Chưa hết, H còn giúp bạn trai đánh bóng tên tuổi và thu hút sự chú ý của giới truyền thông bằng cách tổ chức hoạt động làm sạch bãi biển Long Động, Đài Loan với quy mô quy tụ khoảng 100 người. Một lòng một dạ là vậy, thế nhưng cô sốc nặng khi phát hiện ra anh chàng lấy chức danh trợ lý chủ tịch Audi ra để tán tỉnh tới 8 cô gái cùng lúc. "’Bạn trai của tôi là một gã đàn ông tồi, anh ta ngang nhiên qua lại với 8 cô nàng trong khi tôi luôn một lòng hướng về anh ấy", H tức tối chia sẻ.

Chân dung cô gái bị bạn trai "cắm sừng".

Bài tố bị bạn trai cắm sừng này khiến dân mạng vô cùng tò mò rằng làm thế nào để anh chàng có thể qua lại với nhiều người như vậy mà không ai hay biết trong một thời gian dài. Theo đó, lịch trình được hội bạn gái cũ bóc mẽ là, buổi sáng anh Trương cùng cô A dắt cún cưng đi dạo, tiếp đó anh chạy đến an ủi H khi con mèo cưng không may qua đời. Rồi tối đến lại mặc áo đôi, hẹn hò với cô A trong không khí Giáng Sinh năm ngoái, đầy lãng mạn.

Anh chàng được dân mạng gọi là "chuyên gia quản lý thời gian" bởi khả năng sắp xếp lịch hẹn hò hoàn hảo.

Anh Trương chỉ công khai mối quan hệ với cô gái có lượng tương tác "khủng" lên đến 200.000 người theo dõi trên mạng.

Tin nhắn của anh Trương với bạn thân.

Trong số 8 cô gái mà anh Trương hẹn hò, có cả tiế‌p viê‌n hàng không lẫn nhà thiết kế, nhưng anh chàng chỉ công khai qua lại với một hot girl mạng xã hội với hơn 200.000 người theo dõi. Thậm chí, cả hai còn dọn về sống chung với nhau khiến người bạn cùng phòng anh Trương buộc phải dọn đi nơi khác ở.

Sau khi bị hội người yêu cũ bóc phốt, anh Trương chỉ biết giữ im lặng và mời luật sư tư vấn.

Để vạch trần thói trăng hoa của anh Trương, H đã liên hệ với những người yêu cũ của anh ta là chị A và chị E để cùng nhau phối hợp "tác chiến". Ngay sau khi vụ việc được đăng tải lên mạng xã hội, anh Trương không có bất kỳ động thái lên tiếng nào và mời luật sư tư vấn. "Dù sao sự thật cũng là sự thật, tôi không tiện nói thêm", anh Trương đáp trả dư luận.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật