Lại là Bà Tân Vlog: Làm bánh tiêu tay người thơm phức nhưng tay bà lại bị chê mất vệ sinh

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Có thể do bản thân chủ quan, bà Tân Vlog một lần nữa khiến dân mạng rần rần góp ý bởi khâu chế biến đồ ăn bị mất vện sinh.
Lại là Bà Tân Vlog: Làm bánh tiêu tay người thơm phức nhưng tay bà lại bị chê mất vệ sinh
Bà Tân trong vlog làm bánh tiêu.

Sau những sự cố cơ bản về nấu nướng, như lỗi mất vệ sinh khi chế biến thức ăn, mặc dù đã được cộng đồng mạng góp ý nhiệt tình và kênh Bà Tân vlog cũng cố gắng thay đổi nhưng nếu để ý kỹ vẫn sẽ thấy bà Tân không ngừng mắc lỗi.

Vừa qua, trong một đoạn vlog làm món bánh tiêu hình bàn tay độc lạ, bà Tân không những làm người xem "hoảng hồn" về những chiếc bánh có hình thù quái lạ mà lại một lần nữa mắc lại lỗi mất vệ sinh trong lúc nấu nướng.

Vốn chẳng còn xa lạ gì khi bánh tiêu là món ăn vặt cực kỳ quen thuộc với người Việt, từ những nguyên liệu dễ tìm như bột mì, trứng gà, bột nở, vừng... Tự làm bánh tiêu cũng không phải gian nan, bạn chỉ cần nhào bột mì cùng trứng gà, bột nở rồi để phần bột nở lớn ra, sau đó cán mỏng, cho thêm chút vừng rồi đem đi chiên phồng là được.

Thế nhưng, thay vì làm ra những chiếc bánh bình thường thì bà Tân lại làm bánh tiêu với hình bạch tuộc, hay vẫn thường được còn gọi là bánh tiêu tay người.

Để có thể tạo ra hình dáng kỳ lạ cho món bánh này, sau khi lăn mỏng, bà Tân dùng dao cắt thành những đường nhỏ để bắt đầu bước tạo hình ngón tay. Thế nhưng, bánh tiêu bàn tay của bà Tân lại có tới nhưng 11 - 12 ngón, khiến nhiều người khi mới nhìn qua cũng có đôi chút "hoảng" sợ.

Trong quá trình làm bánh, dù đã đeo găng tay để giữ vệ sinh nhưng bà Tân lại dùng nguyên bàn tay đang đeo găng để kéo ghế ngồi, sau đó lập tức cho vào nhào bột. Điều này cũng khiến nhiều cư dân mạng đặt những dấu hỏi lớn về độ vệ sinh của những chiếc bánh. Một cư dân mạng còn thắc mắc rằng: "Không biết bà Tân mải làm quá nên quên hay việc đeo găng tay chỉ là... hình thức?"...

Có lẽ bà Tân đã quên béng đi mất là tay mình vừa cầm bánh.

Thành quả của bà Tân vlog.

Niềm động viên lớn nhất của bà Tân có lẽ là chính tiếng cười của con cháu.

Chắc cũng lại như bao lần, lại phải tiếp tục góp ý cho Bà Tân Vlog thôi? Bởi nếu bỏ qua những vấn đề còn tồn đọng, thì hương vị của những chiếc bánh tiêu này cũng vẫn được các con các cháu của bà hết lời khen ngon.!  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật