Danh tính ‘cô gái Hà Lan’ phiên bản đời thật đang gây sốt CĐM Việt Nam: Gái xinh điều dưỡng hóa thân ngọt sớt

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Bộ ảnh hóa thân thành cô gái Hà Lan với mục đích vui vẻ, thỏa đam mê chụp ảnh mà thôi, mình cũng khá bất ngờ những tấm hình của mình lại được lan truyền nhanh trong cộng đồng mạng đến vậy“, Thu Trang cho biết.
Danh tính ‘cô gái Hà Lan’ phiên bản đời thật đang gây sốt CĐM Việt Nam: Gái xinh điều dưỡng hóa thân ngọt sớt
Ảnh minh họa

Xem Video: Hot girl An Tây: "Ai nói là fan của cả Real và Barca thì không biết gì về bóng đá" 

Mới đây, bộ ảnh hóa thân thành cô gái Hà Lan của một cô gái được đăng tải lên mạng xã hội khiến dân mạng ráo riết “truy tìm” thông tin. Cô gái ấy sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu, có chút "lai Tây" khiến nhiều người bày tỏ sự yêu thích qua từng bức ảnh.

Liên hệ với chủ nhân của loạt ảnh, chúng tôi được biết cô nàng xinh đẹp trên có tên là Phạm Thị Thu Trang (sinh năm 1995, quê ở Hưng Yên). 

Ít ai biết rằng, Thu Trang hiện đang là điều dưỡng viên của một bệnh viện tại Hải Phòng với công việc chăm sóc, giúp đỡ người bệnh hàng ngày.

Tuổi trẻ của cô gắn liền với những tháng ngày ở bệnh viện với tình thương, sự sẻ chia nỗi đau cho người bệnh. Đặc thù của nghề điều dưỡng có nhiều khó khăn và áp lực nhưng do có duyên với nghề nên Thu Trang đã lựa chọn và gắn bó đến bây giờ.

Theo chia sẻ của Thu Trang, ngoài thời gian trực và làm việc ở viện, cô thường chụp ảnh như một thú vui để giải toả những áp lực trong cuộc sống.

“Là con gái nên mình cũng hay chụp ảnh dù không có nhiều năng khiếu làm mẫu. Nhiều khi công việc áp lực nên mình muốn đi chơi, đi chụp ảnh cho thoải mái. Bộ ảnh này cũng không phải là ngoại lệ”, Thu Trang vui vẻ nói.

Trên trang cá nhân của mình, nữ điều dưỡng cũng thường chia sẻ những hình ảnh dễ thương trong trang phục nữ tính, dịu dàng.

Trong thời gian tới, Thu Trang sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt công việc được giao. Cô cũng muốn dành thời gian đi du lịch nhiều nơi để khám phá những vùng đất mới chưa từng đặt chân đến. Ngoài Thu Trang, những hotgirl Hưng Yên khác cũng khiến CĐM xôn xao.

Hường Bear

Nhan sắc long lanh của Nguyễn Thị Thu Hường đang khiến cư dân mạng chảo đảo với vẻ đẹp trong veo.

Sở hữu những con số ấn tượng trên Tik Tok không thua gì các sao Việt đình đám (Chipu, Trấn Thành...) Hường Bear là một trong những người dùng Tik Tok có sức ảnh hưởng nhất:  Với 15,1 triệu lượt thích cùng 2 triệu người theo dõi.

Nguyễn Hường sinh năm 2000 tại Hưng Yên, vốn là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ trên Facebook, nhiều lần được CĐM đăng tải hình ảnh trên các hội nhóm gái xinh.

Hiện tại, trang Facebook của cô nàng cũng đã cán mốc 212k người theo dõi. 

Trần Việt Hà

Triệu Việt Hà sinh năm 2002, là học sinh trường THPT Mỹ Hảo thuộc tỉnh Hưng Yên. Chỉ mới 17 tuổi nhưng cô nàng 2K hiện đang là tâm điểm của cư dân mạng bởi vẻ đẹp trong veo cùng đôi mắt to tròn trong bộ đồng phục học sinh làm lay động lòng người.

Hiện tại trang cá nhân Instagram của Việt Hà đã có hơn 47 ngàn người theo dõi.

Sự nổi tiếng bất ngờ trên mạng xã hội có thể giúp Việt Hà kiếm được xấp xỉ 15 triệu đồng tiền quảng cáo cho các shop online hằng tháng, đây là một thu nhập rất lớn so với một học sinh đang độ tuổi cắp sách đến trường.

Sở hữu vẻ đẹp có sức lan tỏa, Việt Hà chia sẻ rằng mình rất ít khi make up lúc đến trường. Ước mơ trong tương lai của hot girl Hưng Yên là trở thành ca sĩ và được trình diễn trên sân khấu.

Như Ngọc

Cô gái 10X Hưng Yên tên Như Ngọc đang là nhân vật được một bộ phận không nhỏ cư dân mạng, các bạn trẻ xa gần biết đến.

Như Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Thị Như Ngọc (SN 2000), cựu học sinh lớp chuyên Anh 1, trường THPT Mỹ Hào, Hưng Yên.

Cô bạn 10X này là một trong những gương mặt trẻ được mến mộ không chỉ bởi ngoại hình dễ nhìn mà còn sở hữu thành tích học tập tốt.

Yêu thích nghệ thuật nên từ ngày bé, Như Ngọc đã dành thời gian rảnh để luyện hát. Cô bạn có thể hát chầu văn, hát cải lương và múa dân tộc.

Không những vậy, Như Ngọc còn tập tành diễn xuất trước ống kính trong vai trò người mẫu ảnh. Nhờ khả năng tiếp thu nhanh cùng việc biểu hiện cảm xúc tự nhiên mà cô bạn quê Hưng Yên nhanh chóng thành công và được nhiều người quan tâm.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật