Mang quà bố mẹ dưới quê lên biếu nhà vợ bị khinh bỉ “đồ nhà quê”, thanh niên bỏ luôn vợ: “Tao éo cần nữa!”

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không ít những chàng rể không có được cảm tình từ bố mẹ vợ khiến ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân. Thậm chí nhiều cặp gia đình rạn nứt,lục đục chỉ vì không tìm được tiếng nói chung giữa hai bên, trong đó có cả vấn đề Kinh Tế.
Mang quà bố mẹ dưới quê lên biếu nhà vợ bị khinh bỉ “đồ nhà quê”, thanh niên bỏ luôn vợ: “Tao éo cần nữa!”
Ảnh minh họa

Xem Video: Quà Quê  

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội chia sẻ về một bài viết nói về sự mẫu thuẫn giữa bố mẹ vợ và chàng rể. Chả là, hai vợ chồng về quê nội, bố mẹ anh chàng đã chuẩn bị ít quà để hai người mang lên thành phố biếu quà cho bên thông gia. Chuyện chẳng có gì nếu như Bố vợ của anh chàng làm quá lên, và chê món quà là nhà quê, toàn thứ linh tinh.

Thấy vậy, anh chồng không nói không rằng, và đã bỏ đi và c.a.y cú vì lòng tốt của bố mẹ mình bị người khác chê là nhà quê và hơn ai hết lại còn là Nhạc phụ của mình - Bố Vợ.

Bài viết trên MXh

Hôm qua mình về quê, bố mẹ mình có gửi cho mình ít đồ mang lên phố để biếu nhà vợ. Sáng nay mình mang sang cho bố mẹ vợ, thật ra thì có con gà với ít hoa quả quà quê chứ chả có gì cao sang.

Bố mẹ vợ nhìn thấy mình mang đồ đến thì lại giở giọng kiểu khinh miệt"

-Ui giời, đúng là nhà quê, tiền bạc chả cho toàn cho mấy cái linh tinh, gà qué hoa quả trên này thiếu gì, ai ăn đâu mà cho.

Ảnh minh họa

Mình nghĩ cay, bố mẹ mình ở quê có lòng tốt mà bố mẹ vợ nói thế nên mình đem đồ về luôn. Tới nhà mình nhắn tin bảo vợ là đừng về nhà nữa, về xem lại xem bố mẹ nói như thế có hợp lý hay không.

Còn nếu cảm thấy thằng rể này nhà quê thì giải tán luôn cũng được.  

Nghĩ cay thật, thời buổi này mà vẫn còn phân biệt quê với thành phố, mình mang tiếng nhà quê mà lo cho nhà vợ từ tiền đіện nước, rồi cả tiền học của em vợ mình cũng cho, cay vãi đ’.

Sau khi đọc bài viết, đã có 2 luồng tranh luận khác nhau trái chiều liên quan tới vấn đề này. Một bên cho rằng chàng trai cư xử như vậy là hợp tình và người bố vợ đã sai vì một món quà quê mang đậm tình thông gia như vậy mà "Nhạc Phụ" của chàng trai lại chê là đồ nhà quê, như vậy tức là đã khinh bên đằng nhà chàng trai.

bình luận của CDM

bình luận của CDM

bình luận của CDM

bình luận của CDM

 

bình luận của CDM

Mặt khác, những người cmt bình luận khuyên chàng trai hãy suy xét tình huống cẩn thận, bởi vợ anh không phải là người có lỗi, tại sao lại định bỏ vợ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật