Game thủ đăng đàn khẳng định mình có body 6 múi nhờ chăm chơi điện tử

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ai mà ngờ chơi game xong lại mọc thêm 6 múi ở bụng cơ chứ?
Game thủ đăng đàn khẳng định mình có body 6 múi nhờ chăm chơi điện tử
Chăm chỉ chơi game, chàng trai này đã có c‌ơ th‌ể 6 múi

Xem Video: Kay Trần - Ý Em Sao khoe body 6 

Một anh chàng Nhật Bản nghiện chơi game đã bất ngờ có được thâ‌n hìn‌h rắn chắc sau khi chơi một trò chơi điện tử nội dung thể thao trong 6 tháng liên tiếp.

"Đây là thành quả sau khi chơi Ring Fit được nửa năm đó bà con ạ" - Đoạn caption đăng cùng hình ảnh về c‌ơ th‌ể rắn chắc, 6 múi của tài khoản "kmz" trên MXH Twitter. Bài đăng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng vào cuối tháng 7, thu về gần 24.000 lượt retweet và 400 bình luận, chủ yếu là những lời chúc mừng cho quyết tâm giảm cân của anh chàng. Rõ ràng, kzm đã chơi Ring Fit Adventure mỗi ngày kể từ tháng 11 năm ngoái và dựa vào đó để giữ cho mình một vóc dáng nam thần!

Được biết, KTM thường xuyên đăng ảnh chụp màn hình về thành tích của mình trong trò chơi, bao gồm thời gian chơi và lượng calo đốt cháy mỗi lượt. Theo trang tin HK01 có trụ sở tại Hồng Kông, số liệu thống kê trong trò chơi của kmz vào cuối tháng 7 cho thấy anh này đã chơi hơn, đốt cháy 21.000 calo, chạy 175km và 29.000 lần đẩy với Ring-con (phụ kiện hình bánh xe gắn vào bộ điều khiển Nintendo Switch).

Ai mà nghĩ chơi game lại tốt thế?

Hình ảnh chính chủ trước khi giảm cân

Thế nhưng, rất nhiều cư dân mạng cho rằng KTM chỉ đơn giản đang hợp tác cùng nhà sản xuất để quảng cáo cho trò chơi Ring Fit Adventure và không tiết lộ các yếu tố khác dẫn đến việc giảm cân, chẳng hạn như chế độ ăn uống.

Đây không phải là lần đầu tiên trò chơi Ring Fit Adventure được khen ngợi vì đã giúp những người trẻ tuổi lấy lại vóc dáng. Vào tháng Giêng năm nay, Migui Gabriel, một nghệ sĩ đồ họa đến từ thành phố Pasig ở Philippines, đã đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh về c‌ơ th‌ể đẹp như mơ của mình chỉ sau 30 ngày chơi trò chơi này.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật