Gặp gỡ 9x Bạc Liêu xinh đẹp có tên siêu lạ Võ Ý Nguyện tự tin không cho phép bản thân buồn quá 24h

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không chỉ sở hữu khuôn mặt khả ái, ưa nhìn cùng chiều cao lí tưởng, vóc dáng chuẩn, 9x Bạc Liêu còn được mọi người chú ý đến bởi cái tên ’siêu lạ’ - Võ Ý Nguyện.
Gặp gỡ 9x Bạc Liêu xinh đẹp có tên siêu lạ Võ Ý Nguyện tự tin không cho phép bản thân buồn quá 24h
Ảnh minh họa

Xem Video: Hot girl bạc liêu xinh chưa kìa

Võ Ý Nguyện (25 tuổi, Bạc Liêu) khiến nhiều người thán phục bởi khả năng xuất sắc trong vai trò là người mẫu ảnh, KOLs network,... Dù còn rất trẻ, nhưng 9X đã quyết định rời Bạc Liêu từ sớm, chuyển đến Sài Gòn lập nghiệp với mong muốn đặt bản thân vào một môi trường sống khác.

Những ngày đầu tự lập, Ý Nguyện gặp rất nhiều khó khăn, nhưng với bản tính mạnh mẽ, cô bạn chinh phục được mọi thử thách. Tuy nhiên, là con gái, cô bạn xinh đẹp Ý Nguyện cũng có những phút yếu lòng. Cùng gặp gỡ 9x Bạc Liêu để hiểu rõ hơn về cô bạn tài năng này nhé!

Chào Ý Nguyện, được biết, bạn tự lập tài chính từ khi còn rất sớm. Vậy bạn có thể chia sẻ về những công việc mà mình từng trải qua không?

Mình sinh ra và lớn lên ở Bạc Liêu, điều kiện cũng như công việc làm thêm không được đa dạng như trên Sài Gòn tấp nập. Tuy nhiên, ngay từ khi học cấp 3, mình đã có suy nghĩ kinh doanh kiếm tiền. Không chỉ là nghĩ suông, mình bắt tay vào thực hiện với công việc đầu tiên là bán hàng online. Mình đã thử đủ nghề, như đi quay, chụp mẫu, viết kịch bản, quản lý net,...để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống, dành tặng những món quà tới những người thân yêu trong gia đình và còn có thể dành dụm một khoản để thực hiện những kế hoạch, dự định tương lai.

Những ngày đầu mới lên Sài Gòn, chắc hẳn bạn đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Bạn có thể chia sẻ với khó khăn, cảm xúc khi đó với Thế Giới Trẻ?

Từ lớp 1 đến lớp 12, mình chưa một lần đi xa nhà quá 60 km. Khi mới lên Sài Gòn, mình bỡ ngỡ lắm, vì nơi đây nhịp sống nhanh, mọi thứ đều tấp nập, xô bồ hơn quê mình. Nhưng với bản tính thích chinh phục thử thách, không ngại gian khó, mình lại tự nhủ với bản thân rằng mạnh mẽ lên, có khó khăn mới có thành công, vất vả hôm nay sẽ được bù đắp mai sau.

Cuộc sống xa nhà và áp lực công việc khiến mình hay bị stress. Tuy nhiên, bản thân mình không có thói quen chia sẻ nỗi buồn cá nhân với người khác, nhất là gia đình, vì mình sợ mọi người sẽ càng thêm lo lắng về mình.

Mình luôn có quan điểm không được suy nghĩ tiêu cực và buồn quá 24 giờ đồng hồ. Có thể ngày hôm nay khóc lóc và chán đời đến mức không muốn sống tiếp thì khi ngày mới bắt đầu lại nở nụ cười và hăng say hơn gấp đôi ngày hôm qua.

Nhưng mình cũng không ngại, không sợ, không lảng tránh việc bản thân có những nỗi buồn, bởi chính điều đó giúp mình có động lực hơn gấp nhiều lần những ngày sau đó.

Ngoại hình xinh xắn, công việc thuận lợi như vậy, liệu chu‌yện tìn‌h cảm của Ý Nguyện có thuận lợi theo không?

Hiện tại mình đang độc thân. Bản thân mình tự cảm nhận thấy chu‌yện tìn‌h cảm cá nhân không được suôn sẻ cho lắm. Mình là một đứa khá thẳng tính, tự lập nên khi đang trong một mối quan hệ tình cảm nào đó, sẽ không tránh khỏi những tranh luận, cãi vã.

Liệu tình trạng độc thân của Ý Nguyện hiện giờ có phải do bị phản bội không?

Thật may, khi yêu, mình chưa từng bị "cắm sừng". Mình chia tay chỉ vì hai người cảm thấy không hợp nhau nữa, không cảm thông, chia sẻ được với nhau nữa, và còn nhiều yếu tố, lí do lắm, nhưng tuyệt nhiên, không có lí do nào liên quan đến người thứ ba cả.

Vậy mẫu bạn trai lí tưởng của Ý Nguyện sẽ là người như thế nào?

Mẫu bạn trai lí tưởng của mình là một người đàn ông trưởng thành, tự lập, chăm chỉ, chu đáo và hiền lành. Với mình, tuổi tác không quan trọng, miễn đó phải thực sự là một người đàn ông cho mình cảm giác an toàn, là điểm tựa vững chắc của mình, nhất là về mặt tinh thần.

Làm nhiều nghề như thế, vậy đâu là nghề chính của Ý Nguyện? Nếu không ngại, bạn có thể công khai mức thu nhập của mình không?

Nói như thế nào nhỉ? Công việc chính hiện tại là quản lý về mảng tuyển dụng và liên kết các brand vs nhân sự. Mình còn trẻ, sức trẻ trong mình thường trực lắm nên mình cũng làm đa nghành nhiều lĩnh vực, dẫu vậy vẫn xoay quanh marketing. Bên cạnh đó, mình cũng là mẫu ảnh, KOLs networl và có kinh doanh nhỏ riêng. Công việc hiện tại mang đến cho mình khoản thu nhập tương đối, khoảng 70 triệu/tháng. Số tiền này mình dùng trang trải cuộc sống, như cầu chi tiêu cá nhân, gửi về cho ba mẹ và còn tiết kiệm cho những dự định của mình nữa.

Tuy nhiên, mình rất ham học hỏi, thích được học những điều mới, để trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng cho bản thân mình. Với mình, "sự học là quyển vở không trang cuối cùng".

Ý Nguyện có đang hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình không?

Mình thấy đủ và hài lòng. Miễn thoải mái lựa một món ăn ngon ko cần quá đắt, một điểm vui chơi đẹp dù là biển đảo xa xôi miễn đi cùng người mình thích, những nơi sang chảnh cũng không phải là lựa chọn của mình. Cho nên cân bằng lại một tý thì sẽ cảm thấy hài lòng với hiện tại.

Đâu là hình ảnh mà bạn hướng đến trong tương lai?

Mình muốn biến hóa mình đa phong cách chứ không muốn gò bó mình trong một hình ảnh nhàm chán.

Bạn có thể chia sẻ về bí quyết để có thể thành công và luôn xinh đẹp, tự tin như vậy không?

Mình luôn quan niệm "hãy làm điều bạn thích khi đó bạn sẽ có khả năng kiên trì để thực hiện ước mơ của mình đến cùng, và là con gái nên nhất định phải chăm sóc bản thân để luôn xinh đẹp mỗi ngày". Cũng như bao cô gái khác, mình yêu thích làm đẹp và tập Gym đều đặn để có thâ‌n hìn‌h thon thả. Trong thời gian rảnh rỗi, mình thường đi du lịch cùng bạn bè và gia đình. Đi đến những vùng đất mới cũng là cách để mình học hỏi thêm nhiều điều thú vị và "re-fresh" lại bản thân.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật