Thích thú với bộ ảnh ‘hồi xuân’ bên xe phân khối lớn của đôi bạn thân...U90: ‘Gừng càng già càng...xì-tin’

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mặc dù không còn là điều hiếm gặp, thế nhưng những tấm ảnh hồi xuân đầy “chất chơi người dơi“ của các cụ bà, cụ ông luôn mang lại nhiều năng lượng tích cực, sự thích thú cho những người thưởng thức chúng.
Thích thú với bộ ảnh ‘hồi xuân’ bên xe phân khối lớn của đôi bạn thân...U90: ‘Gừng càng già càng...xì-tin’
Hai cụ bà chụp ảnh với xe phân khối lớn gây sốt.

Người già đôi khi cũng giống như những đứa trẻ trong hình dạng người lớn. Càng về tuổi xế chiều, con người càng hiếu kỳ, càng muốn trải nghiệm những cái mới, tính khí càng trẻ con đi và thích thú với những điều lạ lẫm xung quanh mình. Có những người lớn tuổi luôn giữ cho mình tâm thái đạo mạo, thế nhưng cũng có những cụ ông, cụ bà không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của công nghệ, của những thứ mới mẻ hay đơn giản là muốn làm những điều bản thân trước giờ chưa từng làm.

Và thế là bộ ảnh "hồi xuân" dưới đây ra đời. "Không bao giờ là quá muộn để làm điều mình thích", vậy thì ngại gì mà không cùng người bạn già của mình chụp lại những khoảnh khắc để đời ?

Bộ ảnh hồi xuân khiến nhiều cư dân mạng vô cùng thích thú.

Hai cụ bà hiện đang sinh sống ở viện dưỡng lão Diên Hồng (Hà Đông, Hà Nội). Cụ mặc áo xanh là Phan Thị Liên, SN 1937 quê gốc Hà Tĩnh mới vào trung tâm hơn hai tháng và cụ bà Trần Thị Mai Lâm (áo vàng) SN 6/4/1941 vào trung tâm được hai năm. 

Được biết, hai cụ rất thích chụp ảnh. Một lần chụp ảnh khác, các cụ được chở trên xe máy thích quá, cứ tự khen mình oách nên trung tâm quyết định chụp cho các cụ một bộ "hồi xuân". May thay ở gần trung tâm có 1 anh có xe phân khối lớn nên qua mượn về cho bà chụp ảnh. Toàn bộ đồ đạc 2 cụ mặc là mượn của nhân viên trung tâm người vài món.

Được biết hai cụ rất thích chụp ảnh và thường xuyên có những bộ ảnh chụp cùng nhau.

Để có được những bức ảnh thế kia là công sức của cả một đội ngũ...điều dưỡng.

Bộ ảnh của hai cụ không chỉ giúp tinh thần của các cụ được thoải mái, vui vẻ mà nó còn truyền cảm hứng, nguồn năng lượng tích cực cho các bạn trẻ. Rất nhiều cư dân mạng thích thú để lại bình luận ngưỡng mộ sự hoạt bát, vui vẻ của hai cụ cũng như tình bạn đẹp tuổi xế chiều này. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật