Nổi đình đám sau đám cưới 4 tỷ ở Thái Nguyên, cô dâu ngày ấy giờ ngồi ở nhà bán bánh rán, nuôi con giản dị

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cô gái từng khiến hội chị em ghen tỵ bởi là nhân vật chính trong siêu đám cưới 4 tỷ ở Thái Nguyên cách đây 2 năm, ở nhà nuôi con giản dị tới khó tin.
Nổi đình đám sau đám cưới 4 tỷ ở Thái Nguyên, cô dâu ngày ấy giờ ngồi ở nhà bán bánh rán, nuôi con giản dị
Rạp cưới hoành tráng của cặp đôi Thúy Trà - Tuấn Anh cách đây 2 năm từng được 100 nhân công chuẩn bị gấp rút trong 1 tuần trời.

Cặp đôi Thúy Trà và Tuấn Anh từng dậy sóng cộng đồng mạng với siêu đám cưới tiền tỷ hoành tráng bậc nhất, diễn ra tại khu đô thị Hồ Sương Rồng - TP. Thái Nguyên cách đây 2 năm vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Họ không chỉ khiến dân mạng trầm trồ về đám cưới "khủng" với chi phí ước tính lên đến 4 tỷ đồng, mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chu‌yện tìn‌h đẹp như cổ tích. Trong suốt 13 năm bên nhau, cả hai có tới 2 mặt con rồi mới tính đến chuyện tổ chức đám cưới. Do đó, hôn lễ này vô cùng đặc biệt khi có sự chứng kiến của hai thiên thần nhỏ.

Siêu đám cưới này còn trở nên đặc biệt hơn cả khi có sự chứng kiến của 2 thiên thần nhí, kết tinh từ tình yêu của hai vợ chồng.

Thời điểm tổ chức hôn lễ, mặc dù không phải người nổi tiếng hay "hot face" nhưng độ xa hoa của đám cưới khiến cặp vợ chồng trẻ bỗng chốc trở thành hiện tượng mạng với số lượt đăng ký theo dõi tăng lên chóng mặt. Theo đó, có khoảng 1.000 khách được mời tham dự, tiệc cưới tổ chức trên khuôn viên 2.000m2, huy động đến 100 nhân công làm việc không ngừng nghỉ trong vòng 1 tuần để dựng rạp. Không chỉ chuẩn bị bối cảnh đẹp, cô dâu cũng đặt thiết kế váy cưới cho riêng mình với giá 300 triệu đồng.

Ở bên nhau 10 năm có lẻ và đã có 2 mặt con nhưng cặp đôi không bao giờ quên tặng quà cho nhau mỗi ngày kỷ niệm.

Cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân.

Hơn một thập kỷ cùng nhau đi qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, thậm chí đã có lúc tưởng chừng đường ai nấy đi. Nhưng sau tất cả, hai tâm hồn đồng điệu không thể tách rời nhau và càng thêm trân trọng nhau nhiều hơn sau những biến cố.

Thúy Trà check-in sang chảnh bên siêu xe bạc tỷ của mình.

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Thúy Trà vẫn luôn dành thời gian để tự tay chăm sóc con cái.

Đặc biệt, điểm đáng chú ý hơn cả là lối sống giản dị của cô dâu Thúy Trà. Hình ảnh cô nàng xuất hiện trong lễ đường lung linh, kiêu sa là vậy nhưng đối lập hoàn toàn với hình ảnh thường nhật khi cô chăm sóc con cái, vun vén gia đình. Dù vợ chồng chị Trà dư giả về kinh tế nhưng chị vẫn muốn tự tay lo toan mọi thứ từ việc nội trợ tới phát triển công việc kinh doanh chung của hai vợ chồng. Ấn tượng nhất là khoảnh khắc chị mặc bộ đồ pijama, đeo tạp dề, làm bánh rán cho cả gia đình thưởng thức. Người phụ nữ trong công việc có thể "hét ra lửa" nhưng về đến nhà chỉ là bà nội trợ đơn thuần như bao người vợ khác.

Không gian sống của gia đình Thúy Trà - Tuấn Anh khiến nhiều người ở độ tuổi của anh chị mơ ước có được.

Được biết, cặp đôi đang tập trung vào công việc kinh doanh khách sạn và quán karaoke. Bên cạnh đó, chị Thúy Trà còn mở thêm một cửa hàng thời trang. Nhờ vậy mà cuộc sống hôn nhân vô cùng sung túc, nhà lầu xe hơi đủ cả. Trên trang cá nhân của cả hai anh chị đều thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Hai nhóc tỳ vô cùng dễ thương, ngoan ngoãn.

Giờ đây, bé lớn Hoàng Anh đã lên 9 tuổi còn Trâm Anh cũng tròn 5 tuổi. Cả hai bé đều rất xinh xắn và ngoan ngoãn khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa, khen ngợi bà mẹ trẻ Thúy Trà vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà.

Bé gái còn được mẹ đầu tư ăn mặc sành điệu từ nhỏ.

Như vậy, có thể thấy rằng Thúy Trà chính là mẫu hình lý tưởng về một người phụ nữ hiện đại, chị vừa làm chủ sự nghiệp lại vừa biết cách cân bằng thời gian để nuôi dạy con cái và rất giản dị dù sống trong nhung gấm lụa là. Điều này đã khiến những người từng định kiến về cặp đôi khi cho rằng cả hai khoe khoang tài sản phải thay đổi suy nghĩ về hai vợ chồng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật