Cô dâu Sóc Trăng đeo vàng kín cổ nặng trĩu 2 tay, dân tình ước: Mong 1 lần được thử gánh nặng như thế

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không chỉ với người phụ nữ, mà cả ở nam giới, ngày cưới được xem là sự kiện quan trọng, và ý nghĩa vô cùng. Chính vì thế, ai cũng mong trong ngày cưới, bản thân sẽ xinh đẹp nhất, lộng lẫy nhất và hạnh phúc nhất.
Cô dâu Sóc Trăng đeo vàng kín cổ nặng trĩu 2 tay, dân tình ước: Mong 1 lần được thử gánh nặng như thế
Ảnh minh họa

Xem Video: Xôn xao đám cưới cô dâu - chú rể đeo vàng "gãy cổ" ở Nghệ An

//

Và trong ngày đặc biệt này, cha mẹ, họ hàng cùng bạn bè sẽ dành tặng cho cô dâu – chú rể những món quà ý nghĩa, như của hồi môn để tiễn con gái về nhà chồng được hạnh phúc, bình an, có cuộc sống sung túc. Giá trị những món quà ấy sẽ tùy thuộc vào điều kiện cũng như phong tục của mỗi gia đình.

Chính vì thế mà trong mỗi đám cưới, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những hình ảnh cô dâu người đeo đầy vàng khiến dân tình choáng ngợp. Trên mạng xã hội mới đây cũng bất ngờ xôn xao 1 đoạn clip kéo dài 11s ghi lại hình ảnh 1 cô dâu mặc áo dài trắng đang đứng bên chồng tại Sóc Trăng.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trên cổ của cô dâu đeo hàng chục chiếc kiềng vàng, thậm chí 2 bên tay còn đeo nặng trĩu vòng vàng, cùng hàng chục chiếc nhẫn đang đeo kín cả các ngón tay.

Sau khi theo dõi hình ảnh ấy, cư dân mạng ai cũng hài hước cười đùa cho rằng, lấy chồng mà có gánh nặng siêu to khổng lồ như thế này thì nặng 1 chút, mệt mỏi 1 chút cũng cố gắng được.

Không chỉ có riêng cô dâu, chú rể cũng không kém phần ‘mệt nhọc’ khi cùng vợ đeo nhiều dây chuyền vàng lớn, cùng 2 bàn tay có vô số nhẫn. Cho dù đến thời điểm hiện tại, chẳng biết trị giá của số vàng kia ra sao nhưng chỉ cần nhìn số lượng cũng như độ hoành tráng kia cũng đủ hiểu, gia thế của nhà cô dâu chú rể này chẳng phải dạng vừa đâu.

Không ít người bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ trước số vàng hồi môn của cô dâu chú rể. Thậm chí có những chị em ao ước sau này lấy chồng sẽ được 1 lần thử cảm nhận ‘gánh nặng’ như thế, lúc đó sẽ hạnh phúc lắm.

“Nhìn mà hạnh phúc quá, ước gì sau này mình cũng lấy được 1 người chồng như thế, nguyện sẽ đeo cả đống vàng ấy đi ngủ luôn xem gánh nặng thế nào. Nặng thế này ai mà chẳng ao ước cơ chứ, thích quá đi”, nick name G.H chia sẻ.

“Chắc lúc tháo vàng mệt lắm nhỉ, nhìn cô dâu chú rể xứng đôi quá đi. Chúc 2 vợ chồng luôn hạnh phúc, bên nhau đến răng long đầu bạc nhé”, tài khoản G.H bình luận.

Suy cho cùng, hơn cả chờ mong vàng bạc, bất cứ người phụ nữ nào cũng ao ước cưới được 1 người chồng như ý luôn yêu thương, chăm sóc mình đến suốt cuộc đời. Mong rằng cặp vợ chồng này đã có khởi đầu thuận lợi như thế, sẽ luôn bên nhau như lời thề ước của mình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật