Hot girl Đại học Hoa Sen hé môi cười ngắm mà mê

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sở hữu nụ cười mê đắm, hot girl Đại học Hoa Sen TP HCM có tên Phương Ngân chỉ cần hé môi cười khiến triệu trái tim phải mê đắm.
Hot girl Đại học Hoa Sen hé môi cười ngắm mà mê
Mới đây, dân mạng lại tìm thấy một cô bạn đến từ trường Hoa Sen có nụ cười ngọt ngào đốn tim người nhìn. Theo tìm hiểu, hot girl này có tên Nguyễn Thị Phương Ngân (sinh năm 1999, tại TP HCM)

Phương Ngân gương mặt khá quen thuộc với dân mạng khi từng được hâm mộ nhiệt tình với bức ảnh chụp trên sân vận động Hoa Lư (quận 1) khi còn là học sinh cấp ba trường THPT Trí Đức TP HCM.

Theo tìm hiểu Phương Ngân hiện là sinh viên năm ba ngành Quản trị khách sạn, trường ĐH Hoa Sen. Ngôi trường này đang nổi lên nhờ có các nữ sinh xinh đẹp thời gian qua.

Chính bằng bức ảnh tại sân bóng dịu dàng và nữ tính, Phương Ngân khiến trái tim của bao nhiêu anh chàng phải rung động và nhận không ngớt những “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng.

Không chỉ là mỗi bức ảnh “thần thánh” gây “thương nhớ” từ sân bóng, Phương Ngân cũng là một bóng hồng vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội khi tài khoản mạng xã hội của hot girl Việt này có tới hơn 132.000 lượt theo dõi.

Ngắm nhìn Phương Ngân, nhiều dân mạng có chung nhận xét rằng, hot girl ĐH Hoa Sen này sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, dịu dàng và nữ tính, xứng đáng đại diện cho nét đẹp của người con gái Sài Gòn.

Từ ngày còn là học sinh cấp 3, Phương Ngân đã gây ấn tượng với gương mặt nữ tính, nụ cười hiền, ngoại hình cân đối không chỗ chê.

Khi lên Đại học, Phương Ngân càng cuốn hút hơn bởi cô bạn đã có thể thoải mái makeup và tự tin diện những trang phục năng động, trẻ trung đến lớp.

Nụ cười tươi là điểm sáng chói lọi trên gương mặt ưa nhìn giúp Phương Ngân ăn điểm trong mắt nhiều người.

Bạn bè Phương Ngân còn chia sẻ rằng, cô bạn này là người dễ gần, hòa đồng và ưa những hoạt động tập. Chưa dừng lại ở đó, nữ sinh 9X này còn khá “quậy” khác hẳn với vẻ ngoài hiền hiền.

Sau một thời gian nổi tiếng MXH, Ngân có nhiều lượt follow hơn.

Phương Ngân cũng chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc đẹp, bức ảnh xoay quanh cuộc sống hàng ngày, hình selfie dễ thương trong lớp học nhận được nhiều sự yêu thích hơn từ các bạn trẻ, người người vẫn yêu mến và dõi theo nữ sinh.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật