Chelsea trả giá sốc cho Juan Cuadrado

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo tờ Daily Express, Chelsea sẵn sàng chi thẳng 32 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Juan Cuadrado trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Chelsea trả giá sốc cho Juan Cuadrado
Cuadrado nằm trong tầm ngắm của Chelsea
Ở World Cup 2014, Juan Cuadrado đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo ĐT Colombia. Cầu thủ này đã trở thành mục tiêu tranh giành của Barcelona và M.U trong suốt mùa Hè qua nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại Fiorentina vì cả hai CLB này đều trả giá quá thấp.
Theo tờ Daily Express, Chelsea đã nhảy vào thương vụ này và có những đàm phán nhất định với người đại diện của Juan Cuadrado. HLV Mourinho rất muốn chiêu mộ cầu thủ người Colombia để tăng cường hỏa lực tấn công cho giai đoạn 2.
Không như Barcelona và M.U, The Blues không muốn kỳ kèo giá cả với phía Fiorentina. Thay vào đó, họ sẵn sàng chồng đủ 32 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này.
Trước đó, ông chủ của Fiorentina, di‌ego Della Valle từng khẳng định sẵn sàng để Juan Cuadrado ra đi nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý. Chính vì vậy, nếu quyết tâm sở hữu tiền vệ này, khả năng Chelsea sở hữu tiền vệ của The Viola là rất cao.
Mùa này, Juan Cuadrado tiếp tục là nhân tố chủ chốt trong lối chơi của Fiorentina. Mới đây, cầu thủ này vừa lập siêu phẩm trong chiến thắng 3-0 trước Inter.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật