Gợi ý quà tặng ý nghĩa trong ngày 20/10

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chỉ còn ít ngày nữa là đến 20/10 – Ngày phụ nữ Việt Nam. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên tặng gì cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của mình, sao cho vừa phù hợp với túi tiền, vừa có ý nghĩa thì những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp.
Gợi ý quà tặng ý nghĩa trong ngày 20/10
Ảnh minh họa

Hoa

Hoa là món quà “phổ cập” không thể thiếu trong ngày của phụ nữ. Phái đẹp sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc khi được tặng hoa. Thậm chí, nhiều cô gái còn dựa vào bó hoa bạn tặng để xác định mức độ tình cảm. Do đó, hãy chọn loài hoa mà những người phụ nữ bạn quan tâm yêu thích nhất.

Hoa là món quà khá “an toàn” mà bất cứ người phụ nữ nào cũng thích. Tuy nhiên, các đấng mày râu không nên tặng hoa nếu người phụ nữ của mình quá dị ứng với phấn hoa nhé!

Quà lưu niệm

Hầu hết các cô gái đều thích những món quà có thể lưu giữ lâu dài. Một chiếc cốc in hình của hai người, gối ôm có hình ngộ nghĩnh, gấu bông, đồng hồ cát,... Đây là những món quà phổ biến, dễ tặng và “an toàn” nhất nếu bạn muốn lấy lòng một cô gái mới quen. Đặc biệt, thật tuyệt vời khi nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy món quà bạn tặng.

Trang sức, phụ kiện

Trang sức và phụ kiện luôn là những người bạn đồng hành phục vụ đắc lực cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Dù bạn đang độc thân hay đã có gia đình, dù đã có người yêu hay mới chỉ trong thời gian “cưa cẩm”, dù tặng mẹ, tặng bà, tặng vợ hay người yêu hoặc bạn gái thì những món trang sức tôn vinh vẻ đẹp thanh khiết của người phụ nữ, luôn là món quà thích hợp. Chắc chắn, sẽ không một người phụ nữ nào từ chối món quà này đâu.

Rất ít người phụ nữ có thể từ chối những món quà “long lanh” thế này

Dụng cụ nhà bếp

Đa số phụ nữ đều yêu thích những dụng cụ làm bếp đời mới nhất. Những món quà thiết thực như lò vi sóng, máy pha cà phê, máy xay sinh tố,... là những gợi ý hay cho bạn. Hãy xem phòng bếp của gia đình mình còn thiếu dụng cụ gì và chọn mua ngay một thứ hữu ích nhất. Chắc chắn những người phụ nữ của cuộc đời bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng bạn không phải là người vô tâm đối với chuyện bếp núc.

Tặng nàng một bộ dụng cụ nhà bếp để ám hiệu ngầm với nàng, rằng phái mạnh chúng tôi cũng quan tâm đến chuyện bếp núc của chị em lắm chứ bộ

Phương tiện đi lại

Đây là món quà vừa giá trị vừa có ý nghĩa để dành tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn. Chiếc xe của vợ đã cũ? Hay mẹ và bà thường xuyên lúng túng vì không biết đi lại bằng phương tiện gì mỗi khi có việc đi xa? Hãy nhân cơ hội này đổi xe cho họ. Nếu có điều kiện một chút, bạn có thể dành tặng những chiếc xe đắt tiền cho mẹ, cho bà và cho vợ.

Tuy nhiên, một gợi ý nhỏ là hãy dành bất ngờ cho những người phụ nữ mình thương yêu bằng việc tặng họ một chiếc xe đạp điện – phương tiện gọn nhẹ, phù hợp với vóc dáng của phụ nữ Á Đông, lại tiện dụng và rất hợp xu hướng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật