Đặc quyền của ‘trai đẹp’

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trai đẹp như một làn khói xe, bạn có thể sờ, chạm vào được nhưng họ không thể làm người yêu của bạn vì thế bạn nên để thời gian ngắm trai đẹp mà làm những việc có ích hơn.
Đặc quyền của ‘trai đẹp’
Ảnh minh họa

Không phải chỉ riêng trai đẹp, gái đẹp cũng có đặc quyền của họ. Mà ở đời, thường cái đẹp luôn có đặc quyền. Đặc quyền được chú ý, được nâng niu, được trao vào tay những người có quyền định đoạt.

Với Omar, chàng trai đến từ xứ Trung Đông, dĩ nhiên được liệt vào hàng trai đẹp. Trước khi chàng xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất, tên tuổi của chàng đã được trưng đầy các trang báo, xôn xao các cộng đồng ảo và đương nhiên làm nhốn nháo những trái tim thiếu nữ. Có lần, hỏi chuyện chàng Joe, còn có biệt hiệu Dâu Tây, tôi có nói, trai đẹp, trai giỏi lại có nguồn gốc Tây như anh thường được chị em nước Việt thích thú lắm. Anh Joe bảo, không riêng gì là Tây đẹp, Tây giỏi….mà chỉ cần là Tây tôi đã thấy người ta thích rồi.

Chẳng lạ lắm đâu, nước ta có câu: “Bụt chùa nhà không thiêng". Khi ta muốn chạm tay vào một làn da thiếu nữ, không phải vợ ta, không phải người yêu ta…ta sẽ ao ước, ta sẽ thèm khát và ta sẽ tưởng tượng. Còn động vào rồi, chạm kỹ rồi, quen thuộc rồi tự nhiên ta lại thấy bình thường thôi.

Omar xuất hiện, có nhiều trái tim thiếu nữ nghe bảo đã nát tan. Vẫn là làn râu rậm rạp ấy, vẫn là đôi mắt nhìn như có lửa ấy, chỉ có điều, anh không đẹp như những bức hình thiếu nữ ta trông thấy ở đâu đó trên mạng. Lúc đó, thiếu nữ ta mới thất thẩn ỉ ôi nói: "Vỡ mộng rồi". Người nay bảo: "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết photoshop mà thôi" và "Không có đàn ông xấu, chỉ có đàn ông không biết làm đẹp bằng công nghệ mà thôi".

Bạn tôi, ngồi bia bọt với nhau nhăn nhó nói: "Tao chẳng hiểu tại sao người ta có thể bỏ ra 20 triệu để được ngồi ăn với trai đẹp, trong khi số tiền đó sé giúp được bao nhiêu mảnh đời cơ khổ…". Nghe hắn nói, tôi suýt phun bia ra đường khẩu. Cái lý luận ấy cũ quá rồi, làm việc thiện không giống như ngắm trai đẹp, nó chẳng phải là đặc quyền của ai nên không thể khuôn phép cuộc sống của người ta theo cái cách suy nghĩ ấy.

Trai đẹp đến, rồi trai đẹp đi. Trai đẹp như một làn khói xe, bạn có thể sờ vào được, chạm vào được nhưng họ không thể làm người yêu của bạn, không thể làm chồng của bạn. Không thể lấy lý luận, để tiền đó thời gian đó làm những việc có ích hơn gần gũi trai đẹp, ngắm nhìn trai đẹp.

Lạ lắm chứ, cứ một cái gì đó xôn xao trong giới trẻ, lại có một công ty, tổ chức nào đó vời nhân vật ấy về để cho người trong nước được dịp ngó nghiêng. Một anh Nick đem lại một hình tượng về con người nghị lực, vậy những Omar đem lại gì cho thiếu nữ nước Nam ta. Nghĩ đến thế lại tự an ủi. Suy cho cùng đó cũng như một thú tiêu khiển, một trò giải trí đơn thuần thôi mà. Trai đẹp hóa ra cũng có cái khổ, cũng có cái sướng đó.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật