Hoa hậu ao làng: Bước chạy đà cho người đẹp

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhiều người mang danh xưng là Hoa hậu nhưng họ không được khán giả nhớ tới vì cuộc thi nhan sắc mà được nhớ tới với những hình ảnh đầy tai tiếng.
Hoa hậu ao làng: Bước chạy đà cho người đẹp
Sau cuộc thi Hoa hậu ao làng cũng không giúp ích gì cho tên tuổi của Quế Vân, người ta vẫn nhìn thấy cô phải sử dụng những chiêu trò để hâm nóng tên tuổi của mình

Hiện tại có hàng loạt các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam cũng như trên thế giới để tôn vinh vẻ đẹp Việt. Tuy nhiên, bước đệm để lên đến con đường vinh quang của mỗi người đẹp trong mỗi cuộc thi lại khác nhau với ranh giới vô cùng lớn.

Có những người đẹp toả sáng và được mọi người biết đến sau khi tham gia cuộc thi nhan sắc như Mai Phương Thuý, Ngọc Hân, Tú Anh, Đặng Thanh Thảo....nhưng cũng những người đẹp dù đăng quang Hoa hậu nhưng chưa được một lần gắn mác hoa hậu bởi những cuộc thi của họ chỉ là những cuộc thi Hoa hậu ao làng. Vậy sau mỗi cuộc thi Hoa hậu, mỗi người đẹp lại có những bước chạy đà ra sao?

Những cuộc thi hoa hậu chân chính được công nhận

Ở Việt Nam có những cuộc thi nhan sắc được công nhận cấp quốc gia như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu thế giới người Việt. Và những người đẹp đoạt giải từ những cuộc thi này cũng bước lên một ’nấc thang’ mới trong cuộc đời của mình. Chỉ sau 1 đêm đăng quang, họ được nhiều người biết đến, được ’tung hô’. Không cần dùng những chiêu trò để nổi tiếng, các hoa hậu vẫn được các thương hiệu nổi tiếng mời làm đại sứ đại diện thương hiệu, được đi dự các sự kiện...và giá cát sê của các người đẹp cũng ngày càng tăng.

Sau khi trở thành Hoa hậu, Ngọc Hân ngày càng xinh đẹp và sành điệu hơn. Cô nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện và trình diễn catwalk

Dù tuyên bố rút khỏi showbiz nhưng Mai Phương Thuý vẫn được báo giới chú ý ở bất cứ mọi nơi khi cô xuất hiện. Người đẹp vẫn được mời làm đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng

Hoa hậu ao làng

Tính sơ bộ, hiện nay tại Mỹ có 12 cuộc thi hoa hậu người Việt được tổ chức mỗi năm với đủ thứ hoa hậu: Hoa hậu người Việt Thế giới, Hoa hậu phu nhân người Việt Thế giới, Hoa hậu Quý bà thành đạt Việt, Hoa hậu Người Việt toàn cầu, Hoa hậu người Việt và các nước châu Á, Hoa hậu Hoàn vũ người Việt, Quý bà thông minh và thành đạt,…

Các cuộc thi này đều do các bầu sô tại Mỹ đứng ra tổ chức với quy mô không hơn không kém một sô diễn tạp kỹ chất lượng trung bình nhằm dụ dỗ những người đẹp và cả các quý bà hám danh, muốn đội vương miện tham gia.

Người đẹp gây sốc khi ném danh hiệu vào thùng rác với cuộc thi chui

Trong nước ở thời điểm hiện tại, nhưng chân dài không được làm hoa hậu toàn quốc thì có thể thành hoa hậu vùng miền, ngành nghề như: Hoa hậu đại dương, Hoa hậu Nam Mekong, Hoa khôi thể thao, Hoa khôi trí tuệ, Hoa khôi du lịch Hà Nội, Người đẹp hoa anh đào, Người đẹp xứ Dừa, Người đẹp xứ Trà ...

Vậy những người đẹp đăng quang các cuộc thi hoa hậu này sẽ ra sao?

Sau khi trở thành hoa hậu, họ chưa bao giờ được danh xưng là hoa hậu một cách chân chính, họ vẫn phải dùng chiêu trò như cởi đồ, chụp ảnh hở táo bạo để nổi tiếng. Thậm chí nhiều người đẹp còn dính vào đường dây mạ‌ּi dâ‌ּm và có một cuộc sống tủi nhục trong tù giam. Vậy lý do tại sao họ vẫn quyết định tham gia các cuộc thi ao làng này? Đơn giản chỉ bởi họ muốn có một danh hiệu của mình, được mọi người công nhận vẻ đẹp của mình. Nhưng kết cục cuộc thi ao làng vẫn không mang về cho họ được danh lợi gì khi họ vẫn cố phải dùng chiêu trò để nổi tiếng.

Nhiều người thấy khó hiểu vì sao đang rất hot với danh xưng Nữ hoàng đồ lót, Ngọc Trinh vẫn cố thi Hoa hậu người Việt Thế giới? Nhưng quyết định trở thành hoa hậu có lẽ là sai lầm lớn nhất đời Ngọc Trinh đến lúc này. Sau cuộc thi, Ngọc Trinh chưa bao giờ dám xưng danh mình là hoa hậu.

Tối ngày 10/7/2012, tại Las Vegas (Mỹ), Julia Hồ và tên tiếng Việt là Hồ Thúy Anh đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012.

Nhưng ngay sau đó, cô vẫn xuất hiện với hình ảnh thác loạn trong bar và khoe c‌ơ th‌ể một cách táo bạo, cô không được người khác biết đến với danh xưng hoa hậu mà chỉ được mọi người công nhận là ’gái hư

Kết:

Có thể thấy rằng đều là những người có nhan sắc tham gia cuộc thi Hoa hậu nhưng mỗi cuộc thi sẽ mang đến những bước ’chạy đà’ khác nhau cho các người đẹp Việt. Những cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia chỉ dành cho những người đẹp không chỉ có nhan sắc mà còn phải có tri thức, tài năng và tầm hiểu biết thật sự. Còn danh xưng hoa hậu ao làng cũng không giúp các người đẹp có thể được coi trọng hơn mà họ vẫn phải dùng scandal để nổi tiếng.

Có thể thấy rằng, những cuộc thi nhan sắc hiện đã trở thành vấn nạn nhức nhối khi nhuốm màu tiêu cực mua bán, với không ít những tố cáo tình tiền. Công chúng giờ đây khó có thể cười nổi mỗi khi nghe thông tin về các cuộc thi người đẹp khi mà chất lượng các hoa hậu đã hạ cấp đến mức độ thấp nhất.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật