Pereira từ chối ở lại M.U: Ám ảnh Pogba

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Quá trình đàm phán HĐ mới giữa M.U và HLV Van Gaal với tài năng trẻ Andreas Pereira đổ vỡ gợi nhớ cho NHM Quỷ đỏ về vụ đội bóng này từng để mất trắng Pogba.
Pereira từ chối ở lại M.U: Ám ảnh Pogba
Andreas Pereira

Kế hoạch gia hạn HĐ mới với Andreas Pereira đã được lên lịch từ đầu năm 2014. Thực tế phía Quỷ đỏ và đại diện của Andreas Pereira đã nhiều lần ngồi vào bàn đàm phán. Tuy nhiên đến tận bây giờ 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Chưa có thông tin chính thức về nguyên nhân dẫn đến quá trình đàm phán HĐ mới của Andreas Pereira ngưng trệ. Tuy nhiên theo đồn thổi, đại diện của Andreas Pereira không muốn thương thảo với M.U vì không hài lòng về vấn đề lương bổng cũng như số trận được ra sân ở đội 1 của tiền vệ 1‌8 tuổ‌i người Brazil này.

Hợp đồng của Andreas Pereira với M.U sẽ hết hạn vào mùa hè 2015. Như vậy nếu không tìm được tiếng nói chung thì Andreas Pereira có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào vào mùa đông 2015.

Ngoài ra, M.U buộc phải bán Andreas Pereira vào mùa đông này (nếu không thuyết phục được ngôi sao trẻ này gia hạn) nếu không muốn mất trắng sau mùa 2014/15.

Andreas Pereira được đánh giá là 1 trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất M.U vào thời điểm hiện tại.

Đội chủ sân Old Trafford rất nỗ lực giữ chân Andreas Pereira để tránh lặp lại sai lầm như với Pogba.

Mùa hè 2012, Sir Alex từng cứng rắn từ chối đòi hỏi lương bổng cũng như tạo cơ hội đá chính cho Pogba khiến M.U mất trắng tiền vệ người Pháp này vào tay Juve.

Mùa hè qua M.U từng gửi Juve đề nghị trị giá 50 triệu bảng mua lại Pogba nhưng bất thành.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật