Chelsea cuống cuồng tìm người thay thế Torres

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngay sau khi đẩy Torres sang AC Milan theo hợp đồng cho mượn, Chelsea đang cuống cuồng chiêu mộ thêm tiền đạo trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng.
Chelsea cuống cuồng tìm người thay thế Torres
Loic Remy trong tầm ngắm của Chelsea

Như đã biết, ngày hôm qua, Chelsea đã để tiền đạo Fernando Torres gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Lúc này, sau khi di‌ego Costa chấn thương, The Blues đang khủng hoảng trầm trọng hàng công khi HLV Mourinho chỉ còn một sự lựa chọn, đó là Drogba.

Chính vì vậy, BLĐ Chelsea phải gấp rút bổ sung thêm 1 tiền đạo trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng. Theo những động thái của CLB này cho thấy, họ đang ngắm tới hai chân sút Loic Remy (QPR) và Mattia Destro (AS Roma).

Theo tờ Daily Mail, Chelsea chấp nhận chi thẳng 8 triệu bảng giải phóng hợp đồng với Remy ở QPR, kèm theo đó là mức lương 80.000 bảng/tuần. Tất nhiên, QPR cũng không chấp nhận để tiền đạo người Pháp ra đi với mức giá bèo bọt như vậy. Trong những ngày qua, họ đã xúc tiến gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Trong mùa Hè qua, Loic Remy suýt nữa gia nhập Liverpool. Cầu thủ này đã hoàn tất mọi thủ tục với The Kop nhưng cuối cùng, anh lại không thể vượt qua kỳ kiểm tra y tế và phải trở lại QPR.

Trong khi đó, ở thương vụ Mattia Destro, Chelsea sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ, khoảng 20 triệu euro. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn quyết có được tiền đạo này. Trước báo giới, ông cho biết: “Destro là thành viên đội trẻ khi tôi làm việc ở Inter. Mọi người đều biết về tiềm năng của cầu thủ này. Anh ta có thể trở thành chân sút hàng đầu thế giới”.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật