Cập nhật chuyển nhượng 22-8: Giá thực của Rojo

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Van Persie xác nhận trở lại. Dani Alves tiết lộ lý do không rời Barcelona. M.U tống nốt Anderson đến Sporting Lisbon. Roma gặp lãnh đạo M.U, bàn chuyện Benatia...
Cập nhật chuyển nhượng 22-8: Giá thực của Rojo
Marcos Rojo

Giá thực của Rojo. Tờ The Times phân tích, ngoài 16 triệu bảng tiền mặt trả trực tiếp cho Sporting Lisbon để có Marcos Rojo, M.U còn phải gánh mức lương trong 1 năm tới của Nani, ngôi sao rời Old Trafford và chuyển theo hướng ngược lại. Lương của Nani là 6,24 triệu bảng/mùa. Tức là để có Rojo, “Quỷ đỏ” đã phải bỏ ra không dưới 22,24 triệu bảng.

Van Persie xác nhận trở lại. Trên trang Twitter cá nhân, Robin van Persie xác nhận sẽ trở lại ở trận M.U làm khách trước Sunderland trong khuôn khổ vòng 2 Premier League vào cuối tuần này. Đây là thông tin rất vui dành cho HLV Van Gaal và các Manucian, đặc biệt sau khi “Quỷ đỏ” đã có màn khởi đầu mùa giải không tốt với trận thua Swansea 1-2 ngay trên sân nhà.

Dani Alves tiết lộ lý do không rời Barcelona: “Tôi đã quyết định ở lại đây. Tôi muốn được trải qua cảm giác làm việc với một HLV tuyệt vời. Tôi đã có cuộc nói chuyện với Enrique và mọi thứ được giải quyết. Ông ấy là người luôn đòi hỏi rất nhiều từ các cầu thủ nhưng với tôi, đó mới là nguồn cảm hứng để tôi thi đấu. Tôi cảm thấy điều đó thật sự cần thiết”.

M.U tống nốt Anderson đến Sporting Lisbon. Để có Marcos Rojo, M.U đã phải chấp nhận cho Sporting Lisbon mượn Nani miễn phí 1 năm, kèm theo số tiền chuyển nhượng vào khoảng 16 triệu bảng. Ít ngày tới, họ có thể tống thêm cả Anderson tới đội bóng Bồ Đào Nha. Tất nhiên không phải cho mượn, mà là bán đứt với giá khoảng 5,5 triệu bảng.

 

Anderson

Roma gặp lãnh đạo M.U, bàn chuyện Benatia. Trái ngược với những thông tin từ Đức nói rằng Bayern Munich đã tiệm cận Mehdi Benatia, tối qua, tờ Gazzetta dello Sport lại khẳng định, bộ đôi giám đốc của AS Roma, Walter Sabatini và Mauro Baldissoni, chuẩn bị đáp máy bay tới Manchester để đàm phán với M.U về tương lai của trung vệ người Ma-rốc.

Fellaini không rời M.U. Trong buổi tập gần nhất của M.U, Marouane Fellaini đã dính chấn thương nặng. Nhưng với tiền vệ người Bỉ, chấn thương lúc này lại là chuyện đáng mừng. Rất đơn giản, nó khiến Napoli buộc phải từ bỏ tham vọng đưa anh về sân San Paolo, trong khi phía M.U thì đành ngầm ngùi giữ lại bao giờ khỏi mới tiếp.

Hull City dốc hầu bao mua Rhodes. Với tham vọng tìm người thay thế Shane Long (vừa gia nhập Southampton với giá 12 triệu bảng), Ban lãnh đạo Hull City đã quyết định bỏ ra 8 triệu bảng để thuyế phục Blackburn Rovers bán lại tiền đạo Jordan Rhodes. Hiện phía Blackburn Rovers chưa đưa ra câu trả lời. Họ chỉ vừa gia hạn với Rhodes hồi tháng 7 vừa qua.

 

Jordan Rhodes

Georgios Samaras trở lại Premier League. Không còn hứng thú với không khí bóng đá tại Scotland, Georgios Samaras đã cân nhắc tới khả năng trở lại Premier League thi đấu. Hiện West Brom thực sự quan tâm tới chân sút người Hy Lạp này và sẵn sàng chi ra 5 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật