Ngày sinh của bạn (4/8/2014)

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khi ở trạng thái tốt nhất, bạn khá hào phóng và làm việc vô cùng hiệu quả. Những người không hiểu rõ tính cách của bạn có thể phải trải qua khá nhiều sự bực bội.
Ngày sinh của bạn (4/8/2014)
Ảnh minh họa

Mặc dù luôn nhìn nhận mọi thứ bằng cái nhìn rất sâu sắc, song bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm lại bản thân sau những lần thất bại. Bạn quyến rũ và có khả năng làm tốt ở các lĩnh vực liên quan đến quảng bá, bán hàng và kết nối mọi người. Các mối quan hệ của bạn có xu hướng lâu dài, đầy trách nhiệm và hơi truyền thống. Dù luôn có những tư tưởng tiến bộ nhưng đối với bạn, gia đình vẫn là điều quan trọng nhất.

Những người nổi tiếng sinh ngày 4/8: Percy Bysshe Shelley, Louis Armstrong, Barack Obama, Billy Bob Thornton, Abigail Spencer, Meghan Markle, Daniel Dae Kim.

Dự đoán cho năm tới (8/2014 – 8/2015) của bn

Năm tới, khi Mặt trăng hình lưỡi liềm xuất hiện bên cạnh chòm sao của bạn, một vài bước ngoặt lớn sẽ xảy đến với bạn. Những sự kiện diễn ra trong năm 2014 này sẽ mang bạn đến gần hơn với những người quan trọng trong cuộc đời mình. Trạng thái cảm xúc lên xuống thất thường khiến bạn cảm thấy khủng hoảng. Thậm chí, sẽ có lúc, khát vọng muốn thay đổi mọi việc diễn ra xung quanh mình sẽ dẫn bạn đến những cuộc đấu tranh nội tâm đầy dữ dội. Tuy nhiên, năm 2014 cũng hứa hẹn là một năm sôi động và tràn đầy ý nghĩa trong cuộc đời bạn.

Cấp trên sẽ ghi nhận những đóng góp trong công việc của bạn hoặc những việc tốt mà bạn đã làm trong quá khứ sẽ được đền đáp xứng đáng trong năm 2014. Một thái độ tích cực và sự thể hiện chân thành sẽ mang đến cho bạn những điều may mắn.Bạn có xu hướng để ý đến các vấn đề liên quan đến phạm trù đạo đức và các mục tiêu lâu dài. Đồng thời, bạn sẽ dành nhiều thời gian cho việc học tập cũng như nâng cao một số kĩ năng và hiểu biết cá nhân.

Bạn luôn có được sự tự tin và lạc quan cho chính mình, việc này mang lại cho bạn may mắn và cơ hội trong khá nhiều trường hợp Các vấn đề khó khăn sẽ dễ dàng được giải quyết trong năm tới. Không chỉ thế, đời sống xã hội của bạn còn trở nên sôi động và náo nhiệt hơn. Nhờ có khả năng luôn giữ cho bản thân vui vẻ, thoải mái và lạc quan, bạn tránh được stress và những căng thẳng, mệt mỏi thường ngày.

Bạn sẽ sở hữu cơ hội để du lịch và trải nghiệm trong năm tới. Những vấn đề liên quan đến xuất bản, giảng giải, thuyết trình hay viết lách sẽ trở nên cực kì thuận lợi. Nếu công việc của bạn dính dáng tới  lĩnh vực truyền thông thì mọi việc sẽ diễn ra không thể dễ dàng hơn thế. Bạn cũng cảm thấy khá may mắn khi những thông tin quý báu tìm đến với mình trong những thời khắc quyết đinh.Mặt khác, tâm trí bạn sẽ cởi mở, phóng khoáng và tràn ngập những ý tưởng sáng tạo.

Trong công việc, bạn sở hữu một tầm nhìn thực sự chiến lược và nhờ đó mà biết lựa chọn thời điểm phủ hợp để đưa ra các kế hoạch độc đáo và giàu tính sáng tạo.Tuy nhiên, hãy cẩn thận với mọi việc và giữ chặt mọi thành quả trước khi đối mặt với những chuyện sắp diễn ra. Cùng với đó, đừng hành động một cách bốc đồng. Sự giận dữ và thiếu kiên nhẫn trong giao tiếp sẽ mang lại nhiều rắc rối hơn bạn tưởng.

Bạn sẽ giành nhiều thời gian nói về những cảm xúc hoặc các mối quan hệ trong năm nay. Bạn đặc biệt quyến rũ khi giao tiếp, bất kể qua lời nói hay thư từ. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội giao thiệp với những người có tầm ảnh hưởng và sẽ giúp bạn phát triển, học hỏi và mở rộng tầm nhìn của bản thân. Mặc dù vậy, một mối quan hệ bạn bè sẽ đi đến hồi kết do không có mấy cơ hội liên lạc. Vì vậy, dù được lợi rất nhiều từ giao tiếp, song bạn cũng cần đặc biệt lưu ý để không đánh mất những mối quan hệ thân cận với mình.

Tình cảm và các mối quan hệ xã hội có thể gặp phải nhiều trắc trở. Một mặt, bạn có khả năng phát triển và gặp nhiều thuận lợi trong mối quan hệ với một người. Nhưng những người khác lại tìm cách phá rối và làm mọi chuyện trở nên phức tạp. Một vài sự kiện xảy ra khiến mối quan hệ tình cảm khá thân thiết của bạn đòi hỏi sự cho đi và tin tưởng ở cả hai phía, bởi một trong hai bên đã quá chú trọng đến vấn đề vật chất.

Cũng có thể vì điều này mà đôi khi bạn muốn chạy trốn khỏi những thứ quen thuộc để có thể tận hưởng hiện tại một cách thoải mái hơn. Phải chi trả cho những hóa đơn mua sắm hoặc các chi phí trong năm nay khiến bạn buộc phải sắp xếp lại nguồn thu của mình và thậm chí còn khiến bạn lo lắng. Tuy nhiên, rất có khả năng thu nhập của bạn sẽ tăng lên. Và vì vậy, bạn sẽ sớm tìm lại được sự cân bằng.

Trong năm 2014, bạn có xu hướng hành động dựa theo trực giác nhiều hơn. Trí trưởng tượng của bạn rất mạnh mẽ và khả năng sáng tạo dường như vô hạn. Khiêu vũ, bơi lội, nhiếp ảnh, nghệ thuật hoặc các hoạt động giải trí rất được bạn ưa chuộng trong năm nay. Nếu bạn là một nghệ sĩ, đây sẽ là một năm tràn đầy cảm hứng, giàu khả năng sáng tạo và làm việc cực kì hiệu quả. Còn nếu bạn tham gia vào lĩnh vực bán hàng, bạn có khả năng điều chỉnh những mong muốn và sự chú ý của khách hàng. Sự tinh tế là nét cá tính rất đặc biệt của bạn.

Bạn dành khá nhiều sự tập trung để hoàn thành các kế hoạch hoặc các dự án trước đó. Nhờ vậy mà công việc cũng như các kĩ năng cá nhân của bạn được cải thiện rất đáng kể. Cách bạn sử dụng sức lực của bản thân trong năm nay ẩn chứa nhiều mục đích và những đam mê khác nhau. Mặt khác, bạn chẳng ngại ngần ủng hộ cho những người bạn yêu và những điều mà bạn tin tưởng. 2014 sẽ là khoảng thời gian để bạn thêm tự lập

Bạn thường có xu hướng cảm thấy khá thất vọng khi những nỗ lực và cố gắng của bạn không đạt được kết quả ngay tức thì. Tuy nhiên, bạn nên học cách kiên nhẫn nếu muốn có được những gì mình mong muốn. Dù vậy, nếu đã bỏ ra khá nhiều công sức mà vẫn không nhận lại được kết quả khả quan, bạn nên tự hỏi về tính khả thi cho những mục tiêu mà mình đặt ra. Đừng quá tập trung vào công việc mà quên chăm sóc những mối quan hệ xung quanh mình.

Bạn làm việc cực kì chăm chỉ trong năm nay nhưng đôi khi lại quá hà khắc với chính mình và rất có thể là cả với những người xung quanh chỉ để mong có thể hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất. Rũ bỏ những việc đã qua dường như là việc không mấy dễ dàng với bạn, nhất là khi quá khứ đang cố níu chân bạn lại. Nhưng bạn cũng nhận ra được đâu là điều không chỉ vô cùng quan trọng với mình mà nó còn cực kì giúp ích cho sự phát triển của bạn. Mặt khác, bạn đang cố gắng tìm kiếm cho mình cảm giác cân bằng. Tuy nhiên, khi có thể, bạn sẽ lựa chọn được làm việc một cách độc lập và theo cách của chính mình.

Đây là năm của những khởi đầu mới mẻ với nguồn năng lượng dồi dào. Rất có thể bạn cần nỗ lực để kiểm soát mọi việc và cố gắng để tránh không bị trượt mục tiêu trong năm nay. Khi thực sự nỗ lực, bạn làm việc không biết mệt dù nguồn năng lượng có thể lên và xuống. Hãy cố gắng duy trì một lối sinh hoạt điều độ. Bạn sẽ hưởng lợi từ khả năng tưởng tượng và trực giác của mình trong năm 2014 nàyí.

Con số cho năm 2014 của bạn: Số 1

Được cai trị bởi Mặt trời. Đây là một năm bạn cần phải hoạt động liên tục. Gieo nhân nào gặt quả ấy, cẩn thận với những gì bạn gieo hôm nay; nó sẽ quyết định bạn sẽ gặt được những gì ngày mai. Những người khác có thể cảm thấy bạn thiếu hòa đồng nhưng sự thật là bạn đang bận rộn hơn bao giờ hết để tập trung vào công việc cũng như để đáp ứng những ước muốn cá nhân của mình. Và trên thực tế, bạn vẫn luôn giữ được sự vui vẻ, chan hòa với những người thực sự hiểu bạn. Cùng với đó, óc sáng tạo của bạn sẽ bộc lộ mạnh mẽ hơn bao giờ hết vào năm 2014 này.

Lời khuyên dành cho bạn: Hãy luôn sẵn sàng hành động, giữ cho bản thân trong tình trạng tràn đầy năng lượng và thể hiện khả năng làm việc độc lập của mình.

Con số cho năm 2015 của bạn: Số 2

Được cai trị bởi Mặt Trăng. Năm 2015 là năm dành cho việc phát triển những mối quan hệ bạn bè tiềm ẩn. Đây cũng là khoảng thời gian khá yên tĩnh, nhẹ nhàng, ít hoạt động nổi bật hơn so với những năm trước. Tuy nhiên, bạn có được sự cân bằng hoàn hảo giữa nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Cùng với đó, bạn tìm ra cách đáp ứng thỏa đáng những yêu cầu mà mọi người đòi hỏi ở bạn. Trong năm tới, nếu có đủ kiên nhẫn và cởi mở, bạn sẽ thu hút được những người xung quanh. Năm 2015 cũng tạo ra những cơ hội tuyệt vời để bạn vun đắp và nỗ lực cho tương lai.

Lời khuyên dành cho bạn: Hãy học cách giữ kiên nhẫn, chấp nhận mọi việc diễn ra dù đó có phải là điều bạn muốn hay không. Đừng quên dành thời gian tận hưởng sự thanh bình mà cuộc sống dành tặng cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên tranh thủ thu thập kinh nghiệm và lời khuyên từ những người đi trước.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật