Thứ Hai của bạn (4/8/2014)

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hôm nay, Bạch Dương tràn đầy năng lượng, Sư Tử có cơ hội thành công trong mọi việc mà bạn làm.
Thứ Hai của bạn (4/8/2014)
Ảnh minh họa

Tổng quan

Hôm nay, sao Thủy và sao Hỏa vuông góc với nhau sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng thú vị. Sự kiện này cũng mang lại cho 12 cung hoàng đạo nhiều năng lượng thể chất và tinh thần cho tất cả mọi hoạt động. Hãy chắc chắn năng lượng của ngày hôm nay không dư thừa đến nỗi dẫn đến những cuộc chiến hay sự đố kỵ nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sáng nay, Bạch Dương tràn đầy năng lượng và bạn sẽ tham gia vào nhiều hoạt động thể chất nặng nhọc. Nhưng đừng quá gắng sức nhé, nếu không bạn có thể gặp vấn đề với sức khỏe đấy. Vào buổi tối, Bạch Dương sẽ có những vị khách từ xa tới hoặc bạn sẽ đến thăm những người bạn của mình. Hãy duy trì sự cân bằng nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi để bạn ký kết những văn bản chính thức đấy. Sự chủ động là chìa khóa cho thành công của Kim Ngưu ngày hôm nay. Hãy nắm bắt nó nhé! Mối quan hệ đối tác của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi và bạn có thể giải quyết được những vấn đề trong gia đình đã trì hoãn bấy lâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho mối quan hệ xã hội và tình cảm của Song Tử. Mối quan hệ của bạn với người ấy sẽ rất tốt và bạn có khả năng cao thành công trong mọi công việc của mình.

Vào buổi chiều, bạn có thể phải thay đổi lịch trình vì lời mời vào phút cuối với một người thân của mình đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự quyết tâm sẽ giúp Cự Giải giải quyết được những khó khăn trong công việc. Bạn sẽ nhận được kết quả đúng như bạn đang mong chờ đấy. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tránh tranh cãi với đồng nghiệp trong hôm nay nhé! Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu bạn biết cách bình tĩnh trước mọi chuyện.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có cơ hội thành công trong mọi việc bạn làm ngày hôm nay. Thứ hai này là thời điểm thuận lợi cho các hoạt động đầu tư trong gia đình cũng như công việc của Sư Tử. Bạn sẽ không có lý do gì để lo ngại những vấn đề liên quan đến cuộc sống tình cảm của mình. Lời khuyên dành cho bạn là hãy quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của gia đình và những người thân yêu nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ có cơ hội để thực hiện những dự án dài hạn táo bạo và đưa ra những quyết định quan trọng cho tương lai. Bạn có thể phải hủy một chuyến đi gia đình vì vài lý do tài chính. Vào buổi chiều, một người họ hàng sẽ mời bạn đến tham dự một bữa tiệc quan trọng của gia đình. Lời khuyên dành cho Xử Nữ là hãy duy trì sự cân bằng để tránh những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe nhé!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho chuyến du lịch cùng gia đình của Thiên Bình. Bạn có thể dễ dàng đạt được những lợi ích tài chính bất ngờ đấy. Bạn sẽ cảm thấy rất tự tin và sẵn sàng đón đầu những rủi ro trong ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn nên thận trọng và tránh lạ‌m dụn‌g sự tự tin này một cách thái quá nhé! Người ấy sẽ giúp bạn và mang đến cho bạn một lời khuyên khá hữu ích đấy.

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Trước buổi trưa, Hổ Cáp quyết tâm sẽ giải quyết những vấn đề gia đình đã trì hoãn bấy lâu. Bạn có thể có nhiều việc vặt phải làm và tiêu một khoản tiền kha khá đấy. Việc giữ đúng lịch trình mà mình đề ra có thể khá khó khăn cho bạn ngày hôm nay. Nhưng với sự bình tĩnh và kiên nhẫn thì Hổ Cápp sẽ tự mình giải quyết được mọi việc một cách suôn sẻ thôi. Hãy giữ cẩn thận giấy tờ của mình vì bạn có nguy cơ bị mất đấy.

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã tràn đầy năng lượng. Đây là thời điểm tốt để bạn bắt đầu công việc kinh doanh mà bạn đã dự định bấy lâu đấy. Vào buổi chiều, một người bạn thân sẽ mời bạn tham gia vào một mối quan hệ đối tác mới. Trước khi đưa ra quyết định, hãy hỏi ý kiến của người thân yêu đã nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có cơ hội thực hiện những thay đổi quan trọng cho cuộc sống của mình thứ hai này, đặc biệt là trong các hoạt động xã hội và kinh doanh. Đây là thời điểm tốt cho các hợp đồng hay ký kết văn bản của bạn. Các mối quan hệ đối tác của Ma Kết hôm nay cũng rất thuận lợi. Lời khuyên dành cho bạn là hãy kiên nhẫn và chờ cho đến khi kết quả công việc được thể hiện ra nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ rất hào hứng và có thể thành công trong mọi công việc ngày hôm nay. Bạn sẽ có cơ hội được mọi người đánh giá cao và thu được nhiều lợi ích tài chính. Hãy tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời cùng người thân yêu ở nhà nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho Song Ngư thực hiện những kế hoạch cho tương lai. Bạn có thể bắt đầu các hoạt động xã hội mới của mình đấy. Song Ngư vẫn phải bận tâm đến tình hình tài chính của mình, nhưng lời khuyên cho bạn là hãy kiên nhẫn và chờ đến lúc kết quả cho những nỗ lực của bạn hiện ra nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật