Mẹ Whitney Houston phản đối phim về con gái

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ê kíp làm phim về cuộc đời của nữ danh ca Whitney Houston đang phải đối mặt với những chỉ trích và phản đối của các thành viên trong gia đình của ca sĩ d‌a mà‌u này khi đòi nhà sản xuất phải hủy bỏ bộ phim.
Mẹ Whitney Houston phản đối phim về con gái
Whitney Houston (phải) và đạo diễn Angela Bassett

Bộ phim mang tên I Will Always Love You: The Whitney Houston Story do hãng Lifetime sản xuất, tập trung vào mối quan hệ thăng trầm của nữ danh ca Whitney Houston với chồng cũ Bobby Brown.

Trong chương trình Entertainment Tonight, mẹ của Whitney Houston - bà Cissy Houston lên tiếng: "Nhà sản xuất vẫn cứ tiếp tục thực hiện bộ phim này mặc cho sự phản đối của gia đình tôi. Trong 2 năm qua kể từ khi con gái tôi qua đời, nhiều người cứ nói về mối quan hệ thân tiết giữa họ và con gái tôi. Tôi thấy khó mà tin được những người không hiểu rõ về con gái tôi mà thực hiện bộ phim về cô ấy. Chúng tôi cảm thấy mệt mỏi với những thông tin và bình luận liên miên của những người không hiểu rõ về Whitney Houston. Hãy để cho con gái tôi được an nghỉ".

Trong khi đó nữ đạo diễn của bộ phim về Whitney Houston - Angela Bassett nói rằng đã tiếp xúc với gia đình của Whitney Houston trước khi thực hiện bộ phim và khẳng định đã nhận được sự đồng ý của gia đình. "Tôi kính trọng tài năng của cả hai người - Whitney Houston và chồng cô ấy - Bobby Brown. Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm phải kể những câu chuyện của họ. Thật thú vị được đứng sau máy quay và đi vào thế giới của họ", Angela Bassett chia sẻ.

Trước đó con gái của Whitney Houston - Bobbi Kristina Brown cũng đã trách mắng nữ đạo diễn Angela Bassett khi không xem xét cho cô được vào vai mẹ mình mặc dù cô hoàn toàn mong muốn được vào vai này. Angela Bassett đã chọn nữ người mẫu YaYa DaCosta vào vai Whitney Houston.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật