Justin Bieber và Selena gây sốc khi vô tư túm tay vào ‘vùng nhạ‌y cả‌m’

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhiều fan hâm mộ đã bắt gặp Jusin xuất hiện trên đường phố Los Angeles mới đây. Nam ca sĩ “ton sur ton” trong bộ trang phục trắng với mũ bóng chày, quần short và chiếc áo trắng in hoa dài gần đến đầu gối.
Justin Bieber và Selena gây sốc khi vô tư túm tay vào ‘vùng nhạ‌y cả‌m’
Justin xuất hiện thoải mái trên phố
Ngôi sao 21 tuổi trông rất thoải mái khi chuẩn bị bước lên chiếc SUV để rời đi. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà anh chàng lại tự nhiên thò tay xuống đúng “khu vực nhạ‌y cả‌m” ở đũng quần với một khuôn mặt ngẩn ngơ khó hiểu. Nhiều người chứng kiến hành động này không khỏi kinh ngạc tột độ trước sự thản nhiên của Justin.

Anh chàng thản nhiên lấy tay túm vào đúng "khu vực nhạ‌y cả‌m"
Trả lời trong một cuộc phỏng vấn nhanh gần đây, khi được hỏi về suy nghĩ về Selena khi hai người vẫn còn là bạn bè, Justin nhanh chóng chuyển hướng bằng câu trả lời không liên quan “Tôi nghĩ cô ấy rất đẹp.”

Justin vẫn nặng lòng với Selena
Nhiều nguồn tin cho biết có thể anh chàng vẫn còn “nặng tình” với nữ ca sĩ xinh đẹp và dù cho có cặp kè bao nhiêu cô gái đi nữa thì vị trí quan trọng của Selena trong lòng anh vẫn không ai thay thế được.

Sự trùng hợp ngẫu nhiên, Selena cũng có hành động tương tự tình cũ khi cô vừa đi vừa túm chiếc váy quá dài.
Cách đây vài tuần, cặp đôi vẫn còn hạnh phúc ở bên nhau nhưng tình cảm của họ hiện tại được cho là hoàn toàn chấm dứt khi mà Selena đã quyết “dứt tình” với Justin và cùng đón sinh nhật với bạn bè ở St Tropez. Không chỉ thế, Selena còn đang cặp kè đại gia người ý Tommy. Mới chỉ bên nhau chưa lâu nhưng cả hai đã quấn quýt lấy nhau không rời.

Selena đang cặp kè đại gia người Ý
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật