Khám phá cơn cự‌ּc kho‌ּái ở nam giới diễn ra như thế nào?

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cự‌ּc kho‌ּái ở đàn ông thực ra là diễn ra trong thời gian ngắn hơn so với phụ nữ, nhưng mạnh hơn, và đây là một quá trình phức tạp, cự‌ּc kho‌ּái thường đi kèm xuấ‌ּt tin‌ּh, mặc dù không phải tất cả đàn ông đều xuấ‌ּt tin‌ּh khi cự‌ּc kho‌ּái.
Khám phá cơn cự‌ּc kho‌ּái ở nam giới diễn ra như thế nào?
Ảnh minh họa

Khi đạt “đỉnh” người đàn ông giải phóng những hormone có thể khiến anh ta buồn ngủ, chẳng hạn như norepinephrine, serotonin, oxytocin, vasopressin, nictric oxide, và prolactin. Điều này khiến họ không thể không cảm thấy buồn ngủ sau khi làm chu‌yện ấ‌y (vậy nên bạn đừng ngạc nhiên khi nam giới ngủ thiếp đi sau đó).

cự‌ּc kho‌ּái có thể chỉ được biểu hiện bằng sự co thắt cơ bắp, tăng nhịp tim và huyết áp, mang lại cảm giác sung sướng mạnh mẽ. Đây cũng là thời điểm nam giới xuấ‌ּt tin‌ּh và không kiềm chế được tình trạng xuấ‌ּt tin‌ּh.

Tuy nhiên, theo hiệp hội điều dưỡng quốc tế (STTI) ở Mỹ, xuấ‌ּt tin‌ּh không nhất thiết là biểu hiện của sự “lê‌n đỉn‌h”. xuấ‌ּt tin‌ּh là phóng tích chất lỏng, trong khi cự‌ּc kho‌ּái là đỉnh điểm của kíc‌h thí‌ch tìn‌ּh dụ‌ּc.Có ba điểm cực kỳ nhạ‌y cả‌m có thể dẫn đến kho‌ái cả‌m tìn‌ּh dụ‌ּc mãnh liệt bao gồm: frenulum (bên dưới đầu dươ‌ּng vậ‌ּt), đáy chậu(vùng da giữa tinh hoàn và hậu môn), và tuyến tiền liệt có thể được kíc‌h thí‌ch bên ngoài bằng cách xoa bóp đáy chậu.cự‌ּc kho‌ּái ở đàn ông có thể được kiểm soát. Ở giai đoạn trước cự‌ּc kho‌ּái: trong suốt thời điểm này dươ‌ּng vậ‌ּt rất cứng và người đàn ông trải qua một sự kíc‌h thí‌ch ở ống dẫn tiểu. Cảm giác này làm cho họ muốn đi tiểu. Nếu tại thời điểm này nếu người đàn ông dừng giao hợp và nghĩ về một vài điều không liên quan đến tìn‌ּh dụ‌ּc thì kíc‌h thí‌ch tìn‌ּh dụ‌ּc của họ sẽ bị yếu đi. Vì vậy họ có cơ hội để trì hoãn sự cự‌ּc kho‌ּái và tạo điều kiện để cho đối phương đạt được cự‌ּc kho‌ּái.Nam giới hoàn toàn có khả năng đạt “cự‌ּc kho‌ּái kép”. Một số người còn có thể tận hưởng cảm giác thăng hoa nhiều lần liên tiếp chỉ trong một lần giao hợp (tất nhiên trường hợp này là rất hiếm). Những quý ông có thời gian hồi phục nhanh và những quý ông lê‌n đỉn‌h không xuấ‌ּt tin‌ּh là những đối tượng dễ đạt được cự‌ּc kho‌ּái kép hơn cả.Gần 50% đàn ông rên rỉ khi đạt được cự‌ּc kho‌ּái. Khoảng 20% khi trải qua cự‌ּc kho‌ּái thì hoàn toàn im lặng, 10% bắt đầu co quắp, cắn và thậm chí là khóc. Một vài người thì chửi thề trong sự sung sướng.Thể trạng nam giới sau khi đạt cự‌ּc kho‌ּái. sau giai đoạn cự‌ּc kho‌ּái, nhịp tim và huyết áp dần dần trở lại mức bình thường. Ở nam giới, dươ‌ּng vậ‌ּt sẽ trở lại trạng thái bình thường. Sau khi đạt cự‌ּc kho‌ּái, họ phải mất một ít thời gian nữa thì mới có thể đạt cự‌ּc kho‌ּái khác. Nam giới nói chung cần phải mất từ vài phút đến vài giờ hoặc vài ngày, tùy thuộc vào độ tuổi của họ để có thể xuấ‌ּt tin‌ּh lại.Chàng cũng giả vờ đạt cự‌ּc kho‌ּái? Những lý do chàng giả vờ đạt cự‌ּc kho‌ּái tương tự như lý do của phụ nữ. Những lý do đó là chàng không muốn thừa nhận rằng chàng không thể “lê‌n đỉn‌h”, chàng không muốn xấu hổ với nàng, và muốn duy trì mối quan hệ của cả hai.


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật