Danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc Premier League mùa giải 2013/14

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) vừa công bố danh sách rút gọn gồm 6 ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm (mùa giải 2013/14).
Danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc Premier League mùa giải 2013/14
Ảnh minh họa

Trong danh sách này có sự hiện diện của 3 cầu thủ của Liverpoo là Steven Gerrard, Daniel Sturridge và Luis Suarez. 3 cầu thủ còn lại gồm  Eden Hazard của Chelsea, Adam Lallana của Southampton và Yaya Toure của Man City.

Liverpool đang có một mùa bóng đầy ấn tượng. Từ mục tiêu top 4 đầu mùa, lúc này, họ đang vững vàng ở ngôi đầu BXH và tràn đầy cơ hội vô địch. Thành công của The Kop không thể thiếu vắng những đóng góp của Gerrard nơi tuyến giữa cùng cặp song sát Suarez - Sturridge nơi hàng công. 

Cho đến lúc này, Suarez chính là ứng cử viên nặng kí nhất. Cạnh tranh được với tiền đạo Liverpool có lẽ chỉ là Yaya Toure - đầu tàu của Man City mùa này mà thôi.

Ở danh mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm là sự cạnh tranh của Ross Barkley, Eden Hazard, Aaron Ramsey, Luke Shaw, Raheem Sterling, Daniel Sturridge.

Ramsey đã có giai đoạn đầu mùa vô cùng ấn tượng. Tiếc là chấn thương khiến anh cùng ars‌enal bị chững lại không ít. Sterling thì càng về cuối mùa chơi càng hay. Những Barkley, Hazard, Shaw, Sturridge thì giữ vững phong độ chói sáng cả mùa bóng.


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật