Quá thất vọng, CĐV Tottenham bôi xấu Erik Lamela

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Từng được xưng tụng là nhân vật sẽ làm Tottenham quên đi ngôi sao Gareth Bale, nhưng những gì Erik Lamela làm được thật đáng quên tại White Hart Lane.
Quá thất vọng, CĐV Tottenham bôi xấu Erik Lamela
Erik Lamela

Bản hợp đồng đắt giá 30 triệu Bảng đang phải vật lộn để tìm lại thể lực cũng như phong độ. Và các tiên đoán rằng Lamela sẽ là thương vụ hớ nhất Ngoại hạng Anh mùa này đang dần trở thành sự thực.

Chưa dừng lại tại đó, các fan hâm mộ ‘Gà trống Spurs’ còn tìm cách đưa sự mỉa mai, bôi xấu Erik Lamela lên một tầm cao mới.

Thông báo Lamela mất tích của fan Tottenham

Cầu thủ 22 tuổi chưa ra sân trận đấu nào từ đầu năm 2014. Và trên những con đường tại London mới đây, xuất hiện những poster thông báo tìm “thú nuôi” bị mất tích từ ngày 1/1 năm 2014 với nội dung như sau:

“Cần tìm con “thú nuôi” yêu quý nhưng khó đào tạo tên Lamela”

“Rất hiếm xuất hiện. Thường gặp khó khăn để hòa nhập môi trường xung quanh. Lần cuối được nhìn thấy đang lang thang trên sân trong bộ dạng vật vờ, ủ rũ”.

“Chúng tôi rất tuyệt vọng. Hãy liên lạc với Tottenham FC”.


Được biết, Lamela chỉ mới có 3 lần ra sân đá chính và 14 ra sân từ ghế dự bị mùa này, quá ít khi so với số tiền chuyển nhượng và số lương mà Tottenham đã bỏ ra. Một khi đã không còn được chào đón tại Anh, nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ người Argentina có khả năng sẽ “tháo chạy” về lại Serie A vào cuối mùa, nơi Inter, Roma và Juventus đang chào đón.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật