NHM không quay lưng với U19 Việt Nam

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
U19 Việt Nam vừa thất bại thê thảm trước U19 Tottenham. Nhưng không vì thế mà NHM nhà lại quay lưng với đội tuyển!
NHM không quay lưng với U19 Việt Nam
Ảnh minh họa

Đến sân U19 Tottenham thi đấu giao hữu, U19 Việt Nam mang nhiều kỳ vọng. Bởi trước đó 2 tháng, U19 nước nhà từng có trận đấu tuyệt hay trước đối thủ này, chỉ chấp nhận bại trận 2-3.

Tuy nhiên trước đội chủ nhà sở hữu đội hình quá mạnh, U19 Việt Nam đã thua tan tác 0-9. Chứng kiến đội bóng con cưng thảm bại, NHM nước nhà vô cùng đau lòng. Nhưng không vì thế mà NHM quay lưng lại với các tài năng trẻ.

“Nếu muốn thắng lấy oai thì qua Campuchia và Lào rồi các bạn ơi

Nói thật nhờ những trận như thế này mới biết mình còn yếu như thế nào để cố gắng chứ toàn đá thắng thì chẳng có gì phải học hỏi cố gắng và hoàn thiện. Có vô số bình luận ở đây nhưng trong tôi sẽ MÃI MÃI YÊU CÁC EM. CỐ LÊN CÁC BẠN I LOVE U19. Vòng chung kết U19 ĐNÁ và châu Á các bạn mới có quyền phán xét nhá”, bạn Năm *** chia sẻ.

Thất bại là mẹ thành công, NHM Việt Nam đang hết lòng ủng hộ U19

“Tin tưởng các em ở tương lai. Sao mà gặt hái nhanh được. Người ta to khỏe, kỹ chiến thuật hơn mình nhiều”, bạn Johnny *** tiếp.

“Với mình thắng hay thua, U19 Việt Nam hay ĐTQG hay là U23 hay Ninh Bình miễn là người Việt Nam mình đều luôn theo dõi và cổ vũ - ủng hộ hết mình. Hãy cho đi trước khi muốn nhận lại, mong các bạn đừng có phân biệt đối xử và chia ngõ nghách nữa. Người Việt Nam với nhau cả. Mình yêu U19 Việt Nam và yêu đất nước này”, bạn Cậu Bé *** nâng tầm tình yêu với U19 Việt Nam.

Ngoài những bình luận nói trên, còn rất rất nhiều bình luận trên khắp đất nước, ngay lúc này đây, đang hướng về U19 Việt Nam, động viên và an ủi lứa cầu thủ trẻ.

Hy vọng với tình yêu và sự tin tưởng của NHM nhà, U19 Việt Nam sẽ vững vàng vượt qua thất bại, học hỏi được nhiều điều bổ ích để phát huy tại VCK U19 châu Á sắp tới!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật