Bình luận V-League: Sướng như đại gia, khổ như đại gia

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Có lần, Chủ tịch CLB giàu có HN.T&T Nguyễn Quốc Hội đã tâm sự với người viết rằng: “Nếu mình mà có điều kiện về tiền bạc như B.BD thì chắc HN.T&T phải tưng bừng lắm”.
Bình luận V-League: Sướng như đại gia, khổ như đại gia
HLV Lê Thụy Hải và tiền đạo Kesley

Thế đấy, giàu như HN.T&T  mà vẫn phải nhìn B.BD với con mắt đầy ngưỡng mộ xen lẫn một chút “ghen tỵ” thì đủ thấy, tiềm lực của đội bóng đất Thủ lớn đến mức nào. Chỉ có ở B.BD mới diễn ra cảnh, thích là mua, chẳng thích là thanh lý hợp đồng dù đã tiêu tốn bạc tỷ cho cầu thủ đó. Chỉ có B.BD mới đủ sức để xóa đi làm lại chỉ sau một mùa giải bởi kéo theo đó là hàng chục tỷ đồng tiền chuyển nhượng.Đúng là B.BD rất sướng ở góc độ tiêu tiền. Những người điều hành đội bóng này cũng sướng bởi họ có thể mua bất cứ ngôi sao nào mà mình cảm thấy cần thiết cho chiến dịch chinh phục đỉnh cao. Thậm chí, ở V-League hiện tại, chỉ B.BD mới có quyền mơ đến những bản hợp đồng có thể khiến làng túc cầu tròn xoe con mắt.

Thế nhưng, đứng trên góc độ hiệu quả công việc và áp lực phải đối diện, thì những ai ở trong guồng quay của cỗ máy mang tên B.BD thật cơ khổ. Họ luôn đau đáu với câu hỏi, làm sao để có được vinh quang? Họ luôn phải tìm cách trả lời sự chất vấn từ lãnh đạo cũng như NHM về nghệ thuật tiêu tiền.

Tìm kiếm danh hiệu trong bóng đá rất khác với chuyện kinh doanh bất động sản của tập đoàn Becamex. Thậm chí, công thức thành công ngày hôm qua cũng không thể áp dụng vào ngày mai. Thế mới có chuyện, vẫn là con người ấy, vẫn là cách “mưa tiền” ấy nhưng B.BD  giờ vẫn đang trong giai đoạn “tìm về ngày xưa thân ái”.

Giờ thì B.BD đã bớt khổ sau những chiến thắng liên tiếp. Nhưng, để có được sự sung sướng chung cuộc thì còn rất nhiều gian nan, trở lực. Tuy nhiên, cũng hy vọng, sau tất cả những lần phải trả giá, đội bóng rất giàu này sẽ tìm được cho mình một con đường sáng đi đến thành công.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật