Chelsea tính dùng Torres làm ‘vật tế thần’

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo truyền thông Anh, Chelsea chuẩn bị gửi đến Atletico Madrid lời đề nghị mới về việc hỏi mua chân sút di‌ego Costa với giá 20 triệu bảng kèm theo Fernando Torres. costa
Chelsea tính dùng Torres làm ‘vật tế thần’
Chelsea đổi Torres + 20 triệu Bảng lấy di‌ego Costa

Mới đây, The Blues cho biết việc chiêu mộ một chân sút đẳng cấp sẽ là mục tiêu số một của họ khi mùa giải này kết thúc. Mặc dù để ý đến rất nhiều tên tuổi lớn như Luis Suarez, Wayne Rooney và Gonzalo Higuain, nhưng tiền đạo di‌ego Costa của CLB Atletico Madrid mới là chân sút mà HLV Mourinho muốn có nhất.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha cho hay, ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Chelsea đã thất bại trong việc chiêu mộ di‌ego Costa. Nhưng họ chưa có ý định từ bỏ và sẽ trở lại với quyết tâm sở hữu bằng được chân sút của Atletico Madrid vào mùa hè này.

Được biết, tiền đạo Costa có giá trị hiện tại rơi vào khoảng 35 triệu Bảng Anh. Tuy nhiên, phía Chelsea sẽ cố gắng giảm sức ép tiền mặt bằng cách “gán” cựu đội trưởng của Atletico, Torres vào như một phần của thỏa thuận, kèm theo số tiền lên đến 20 triệu Bảng.

Tất nhiên, vấn đề tiền mặt có thể không cám dỗ được CLB tại La Liga,nhưng Chelsea tin rằng cơ hội để tái ký Torres - một nhân vật huyền thoại trong lòng người hâm mộ bóng đá, sẽ khiến Atletico Madrid khó lòng từ chối.

Về phía Mourinho, ông được cho là đã mất niềm tin với Torres. Thêm vào đó, nếu như Romelu Lukaku trở về từ một hợp đồng cho mượn tại Everton thì cơ hội để tiền đạo Torres có tên trong đội hình xuất phát là không nhiều.

Dự kiến, ban lãnh đạo Chelsea sẽ đưa ra lời đề nghị cho di‌ego Costa ngay sau khi mùa giải này kết thúc bởi CLB chủ sân Stamford Bridge được cho là muốn có ngay chữ ký của Costa trước khi kỳ World Cup 2014 diễn ra tại Brazil.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật