Học viện Tài chính khai giảng khóa MBA.

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế đang ngày càng hội nhập với quốc tế, với lợi thế là trường đại học hàng đầu của đất nước trong lĩnh vực đào tạo về kinh tế, tài chính, Học viện Tài chính đã liên kết với những trường đại học lớn, uy tín của Anh và nhiều nước khác để tổ chức đào tạo bậc đại học (Cử nhân) và sau đại học (Thạc sỹ) ở Việt Nam.
Học viện Tài chính khai giảng khóa MBA.
Học viện Tài chính khai giảng khóa MBA chất lượng QAA của Anh

Các chương trình liên kết đều được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh và do các trường đại học nước ngoài cấp bằng.

Một trong số đó là chương trình đào tạo thạc sỹ Quản trị kinh doanh (MBA) liên kết với đại học Gloucestershire rất nổi tiếng của Vương quốc Anh với lịch sử gần 200 năm, hiện nằm trong nhóm 10 trường có tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm ngay cao nhất tại Anh. Chương trình hiện đang tuyển sinh khóa 4 khai giảng ngày 19/5/2012 tại Hà Nội và ngày 26/5/2012 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình liên kết đào tạo thạc sỹ Quản trị kinh doanh MBA được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh theo chương trình, giáo trình, công nghệ của Anh và được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn của Cơ quan Quản lý chất lượng đại học của Vương quốc Anh (QAA). Sinh viên chương trình liên kết học các môn giống như khóa MBA đang dạy ở Anh, sử dụng cùng các giáo trình, tài liệu, thi cùng đề thi với sinh viên ở Anh và được cùng một Hội đồng thi đánh giá chất lượng và xét tốt nghiệp. Vì vậy khi tốt nghiệp sinh viên học ở Việt Nam được cấp bằng thạc sỹ của Anh hoàn toàn giống như bằng cấp cho những người học và tốt nghiệp ở Anh.

Trước khi cho phép triển khai, chương trình đã được các cơ quan quản lý kiểm tra, xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng. Về phía Anh một đoàn thẩm định chất lượng của QAA và đại học Gloucestershỉe sau khi xem xét nội dung chương trình liên kết đã sang khảo sát kiểm tra về khả năng của đối tác Việt Nam, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, nhân sự quản lý và tổ chức phiên họp để đánh giá. Về phía Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã nghiên cứu xem xét toàn diện về các trường liên kết, nội dung chương trình, các điều kiện liên quan để thực hiện chương trình và cấp phép cho chương trình (theo Quyết định số 2868/QĐ-BGDĐT ngày 16/7/2010). Việc kiểm tra, đánh giá chất lượng chương trình sau đó được tổ chức hàng năm.

Bằng thạc sỹ Quản trị kinh doanh của đại học Gloucestershire cấp cho sinh viên tốt nghiệp chương trình liên kết đào tạo MBA không những chỉ có giá trị ở Vương quốc Anh và nhiều nước công nhận mà còn được Nhà nước Việt Nam công nhận. Điều này giúp cho các học viên của chương trình hoàn toàn yên tâm theo học.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật