Trai làng hiế‌ּp dâ‌ּm tập thể vì xem se‌ּx trên ĐTDĐ

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi xem phim se‌ּx trên ĐTDĐ, cả 3 đã chủ động làm quen, lên kế hoạch để cưỡ‌ּng hiế‌ּp 2 thiếu nữ giữa cánh đồng vắng.
Trai làng hiế‌ּp dâ‌ּm tập thể vì xem se‌ּx trên ĐTDĐ
3 đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an, từ trái qua: Mạnh, Cường, Vũ (Ảnh: Đất Việt)

Ngày 25/4, cơ quan CSĐT Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết cơ quan này vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với 3 đối tượng: Nguyễn Danh Mạnh (21 tuổi), Nguyễn Tiến Vũ (1‌8 tuổ‌i) và Vương Đắc Cường (19 tuổi), cùng trú tại xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai để điều tra về hành vi hiế‌ּp dâ‌ּm.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, vào trưa ngày 21/3, nhóm này làm quen với Bùi Thị H. (sinh viên trường Trung cấp Y dược Hà Nội) và Vũ Thị T. (công nhân Cty rượu vang Hà Nội), cùng 19 tuổi, tạm trú tại phường Phũ Lãm, Hà Đông, Hà Nội) trong một đám cưới.

Đến tối 23/4, Cường và Vũ đi xe máy đến nhà trọ đón T. và H. đi uống nước. Khi đến cánh đồng Tôm, xã Cộng Hòa, Mạnh đã chờ sẵn ở đó, cả 3 liền lộ nguyên hình yê‌u râ‌u xan‌h khi lao vào khống chế 2 cô gái để cưỡng bức.

Chị H. chống cự và may mắn chạy thoát lên đường bê tông liên xã thì bị ngất, sau đó được người dân đưa vào trạm xá cấp cứu.

Mình T. bị giữ lại và bị 3 đối tượng Vũ, Mạnh Cường lột quần áo, s‌ּờ soạ‌ּng. Khi Mạnh định thực hiện hành vi gia‌ּo cấ‌ּu thì phát hiện có ánh đèn xe máy đi qua nên cả 3 bỏ chạy.

Lý giải về hành vi của mình, cả 3 đều thừa nhận do trước đó có xem phim se‌ּx trên ĐTDĐ nên tò mò, lập kế hoạch để gây án.

Hiện công an huyện Quốc Oai đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật