Điểm tin chiều 14/4: Mourinho muốn chiến đấu đến năm 70 tuổi

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mourinho muốn chiến đấu đến năm 70 tuổi, Milan có kế hoạch tìm người thay Nesta, Jack Wilshere khó tham dự EURO 2012, Inter đưa Kolarov vào tầm ngắm là những tin chính chiều nay.
Điểm tin chiều 14/4: Mourinho muốn chiến đấu đến năm 70 tuổi
HLV Mourinho tính làm huấn luyện viên đến năm 70 tuổi

Mourinho muốn chiến đấu đến năm 70 tuổi

"Người đặc biệt" tiết lộ: “Tôi có thể sẽ đảm nhận công việc huấn luyện đến năm 70 tuổi”. Hiện tại, HLV Mourinho đang được đánh giá là một trong những nhà cầm quân trẻ tài năng nhất trên thế giới. Sau 12 năm dẫn dắt các đội bóng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã giành 2 chức vô địch Champions League cùng Porto (2003/04) và Inter (2009/10). Mùa này, HLV Mourinho đang có cơ hội lớn bước lên ngôi vương của bóng đá châu Âu khi cùng Real lọt vào bán kết gặp Bayern.

Milan có kế hoạch tìm người thay Nesta

Rossoneri muốn đưa Acerbi về sân San Siro

Dù mùa giải 2011/12 chưa kết thúc, nhưng ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro đã lên kế hoạch tìm người đảm nhận nhiệm vụ của tuyển thủ người Italia.Ở độ tuổi 36, Nesta vẫn chơi khá hay, nhưng gánh nặng tuổi tác khiến trung vệ của Milan không thể thường xuyên thi đấu và đảm bảo sự chắc chắn trong 90 phút. Đây là lí do khiến HLV Allegri tính chiêu mộ Francesco Acerbi của Chievo. Kế hoạch này nhằm giúp khả năng phòng thủ của Milan đảm bảo sự chắc chắn ở mùa tới.

Jack Wilshere khó tham dự EURO 2012

Tiền vệ của ars‌enal khó có thể dự EURO 2012

Đội ngũ y tế của ars‌enal thông báo chấn thương của tiền vệ người Anh tiến triển khá chậm. Nhiều khả năng Wilshere sẽ không kịp tham dự VCK EURO 2012 diễn ra ở Ukraine và Ba Lan vào mùa hè năm nay. Vị thuyền trưởng Wenger của The Gunners cho biết: “Dù Wilshre có thể bình phục chấn thương trước khi Premier League hạ màn, nhưng thể lực của cậu ấy khó có thể đảm bảo cho một giải đấu lớn như EURO”.

Inter đưa Kolarov vào tầm ngắm

Inter muốn chiêu mộ Kolarov

Phong độ và khả năng sút phạt tốt của tuyển thủ người Serbia trong màu áo Man City gây ấn tượng với ban lãnh đạo Inter. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đã lên kế hoạch thuyết phục Man xanh nhượng lại Kolarov. Để có chữ kí của hậu vệ trái 26 tuổi này, chủ tịch Moratti sẵn sàng chồng 15 triệu bảng lên bàn đàm phán. Hiện tại, Man City chưa đưa ra phản hồi về thông tin trên.

Robinho muốn trở về Brazil

Robinho tính quay lại thi đấu cho Santos

Tiền đạo 28 tuổi này cho biết có thể sẽ chia tay Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để trở về quê nhà thi đấu cho Santos. Từ đầu mùa giải, Robinho thể hiện phong độ thiếu ổn định trên hàng công Rossoneri khi mới chỉ đóng góp 9 bàn thắng. Đây là lí do khiến ban lãnh đạo Milan không hài lòng với Robinho và có khả năng sẽ để chân sút người Brazil ra đi. Trong khi đó, chủ tịnh của Santos tiết lộ sẽ sớm cử đại diện đến Italia để đàm phán với Milan về vụ này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật