Cặp đôi Tuấn Minh và Vinh Hiển giành chiến thắng trước cặp đôi Saudi Arabia tại giải Davis Cup

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi Nguyễn Văn Phương và Vũ Hà Minh Đức để thua 2 trận đơn, cặp đôi Tuấn Minh và Vinh Hiển đã lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng trong trận đánh đôi khi gặp Saudi Arabia tại giải Davis Cup.
Cặp đôi Tuấn Minh và Vinh Hiển giành chiến thắng trước cặp đôi Saudi Arabia tại giải Davis Cup
Tuấn Minh lần đầu tiên có mặt trong đội tuyển quần vợt Việt Nam

Ngày 11-6, giải Davis Cup nhóm III khu vực châu Á - châu Đại dương 2024, đội tuyển quần vợt Việt Nam đã thua đội tuyển Saudi Arabia với tỉ số 1-2.

Cặp đôi Tuấn Minh và Vinh Hiển giành chiến thắng trước cặp đôi Saudi Arabia tại giải Davis Cup

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam có chiến thắng quan trọng trong trận đánh đôi khi cặp đôi Tuấn Minh và Vinh Hiển có cú lội ngược dòng để giành chiến thắng trước cặp đôi của Saudi Arabia. Cụ thể, trong trận đánh đôi, sau khi bị Saudi Arabia dẫn trước 7-5 ở Set 1 và 5-0 ở Set 2, Tuấn Minh và Vinh Hiển đã vùng lên thắng ngược 7-6 ở Set 2 và 6-3 trong Set 3.

Đội tuyển quần vợt Việt Nam có trận thắng đôi ngoạn mục tại giải Davis Cup

Đây là trận thắng đầu tiên của đội tuyển quần vợt Việt Nam tại giải Davis Cup năm nay và cũng là trận thắng đầu tiên của Đinh Viết Tuấn Minh khi lần đầu tiên có mặt trong đội hình đội tuyển quần vợt quốc gia.

Tuấn Minh là thành viên trẻ nhất và mới mẻ trong đội tuyển. Tay vợt sinh năm 2005 quê ở thị trấn D’ran, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng vừa cùng với CLB TP.HCM giành giải 3 Giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia năm 2024.

Tại Giải quần vợt nam Davis Cup nhóm III khu vực châu Á- châu Đại dương 2024, đội tuyển Việt Nam sẽ cùng các đối thủ đánh vòng tròn một lượt để xác định thứ hạng ở các bảng.

Hai đội đứng đầu ở mỗi bảng sẽ giành quyền thăng hạng trực tiếp để thi đấu ở vòng play-off nhóm II thế giới năm 2025.

Hai đội xếp thứ 2 tại mỗi bảng sẽ thi đấu trận play-off để xác định đội thắng sẽ lên chơi tại vòng play-off nhóm II thế giới 2025.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật