Loạt bằng chứng cho thấy Đình Tú đã có bạn gái, là mỹ nhân kém Huyền Lizzie 7 tuổi

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dân tình đứng ngồi không yên khi tìm ra loạt bằng chứng hẹn hò của Đình Tú và bạn gái.
Loạt bằng chứng cho thấy Đình Tú đã có bạn gái, là mỹ nhân kém Huyền Lizzie 7 tuổi
Đình Tú là nam thần màn ảnh được yêu mến

Sau thành công của loạt phim truyền hình, Đình Tú trở thành nam thần màn ảnh được công chúng yêu mến. Đặc biệt, anh chàng có khả năng tạo chemistry cực đỉnh với bạn diễn nên thường dính tin đồn yêu đương. Mới đây nhất, Đình Tú trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Gặp Em Ngày Nắng hợp tác cùng Anh Đào và cũng được khen ngợi hết lời.

Bên cạnh đó, chuyện đời tư của Đình Tú lại lần nữa trở thành đề tài bàn luận của công chúng. Theo đó mới đây, dân tình đã tìm thấy một bằng chứng cho thấy nam diễn viên đang hẹn hò cũng một mỹ nhân mới nổi của VFC. Đây được cho là bằng chứng chẳng thể chối cãi khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cụ thể, vào cuối tháng 6 năm ngoái Đình Tú đã đăng tải một bức ảnh cực điển trai khi đi du lịch. Đáng nói hơn là trước đó khoảng hơn 10 ngày nữ diễn viên Ngọc Huyền đăng tải hai bức ảnh du lịch ở địa điểm y hệt với đàn anh. Không những vậy, trong kính mắt của mỹ nhân Chúng Ta Của 8 Năm Sau, dân tình còn soi được ảnh một chàng trai rất giống Đình Tú.

Dân tình soi bằng chứng hẹn hò của Đình Tú và Ngọc Huyền

Nguyên nhân khiến những bức ảnh này được đào lại là bởi các đây không lâu Đình Tú và Ngọc Huyền đã cùng sánh đôi tham gia một sự kiện. Ngoại hình đẹp đôi, cử chỉ thân mật của cả hai khiến dân tình đứng ngồi không yên. Trước đó vào ngày 8/3, Đình Tú và Ngọc Huyền cũng mặc đồ đôi màu đen đến tham gia đám cưới của diễn viên Ngọc Anh.

Chưa dừng lại ở đó, Đình Tú và Ngọc Huyền cũng rất chăm tương tác cùng nhau trên trang cá nhân. Điều này khiến dân tình cho rằng cặp đôi đã bí mật hẹn hò từ lâu nhưng giờ mới dần công khai. Trước đó, Đình Tú thường được khen đẹp đôi với các bạn diễn nhất là Huyền Lizzie sau thành công của Thương Ngày Nắng Về.

Cả hai cực đẹp đôi khi chung khung hình

Từ những bằng chứng trên, cư dân mạng đều đồng loạt cho rằng mối quan hệ cặp cặp đôi này rất đặc biệt. Trước loạt tin đồn đoán hẹn hò, Đình Tú và Huyền Lizzie vẫn giữ im lặng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật