Hôn nhân của Hà Việt Dũng bên vợ hot girl dân tộc Thái

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, mỹ nam của ’vũ trụ phim VTV’ Hà Việt Dũng còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ hot girl dân tộc Thái.
Hôn nhân của Hà Việt Dũng bên vợ hot girl dân tộc Thái
Hai vợ chồng cùng quê Hòa Bình lại có chung nhiều sở thích nên Hà Việt Dũng và bà xã có cuộc sống hôn nhân yên bình.

Hà Việt Dũng là một trong những mỹ nam của "vũ trụ phim VTV" được đông đảo khán giả yêu mến nhờ khả năng diễn xuất cùng vẻ ngoài điển trai. Ảnh chụp màn hình VTV.

Nam diễn viên sinh năm 1987 đang nhận được nhiều sự quan tâm khi tái xuất với vai gã giang hồ trong phim "Người một nhà". Ảnh chụp màn hình VTV.

Trước đó, nam diễn viên điển trai, tài hoa này gây ấn tượng với cả vai diễn chính diện và phản diện trong các phim như: "Lựa chọn số phận", "Anh có phải đàn ông không", "Bão ngầm", "Cuộc chiến không giới tuyến"... Ảnh chụp màn hình VTV.

Không chỉ có sự nghiệp diễn xuất ngày một thăng hoa trong vài năm trở lại đây, nam diễn viên người dân tộc Mường ở Hòa Bình còn có cuộc hôn nhân êm ấm bên vợ hot girl dân tộc Thái.

Hà Việt Dũng và vợ hot girl có chung một cô con gái vô cùng đáng yêu sau 6 năm về chung một nhà.

Gã giang hồ trong "Người một nhà" yên tâm đi đóng phim vì hậu phương đã có bà xã ở quê nhà chu toàn mọi việc từ công việc kinh doanh đến chăm sóc con gái.

Gây ấn tượng với những vai "trai hư", giang hồ bặm trợn trên phim truyền hình nhưng ngoài đời Hà Việt Dũng khá hài hước.

Mỹ nam của "vũ trụ phim VTV" thường xuyên quay "tiểu phẩm" hài hước ngoài đời thường và thu hút đông đảo lượt người xem. Vợ chồng Hà Việt Dũng cũng không thiếu những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Bà xã của nam diễn viên từng chia sẻ trong chương trình "Giai điệu kết nối" rằng, chị không thấy ghen khi chồng đóng "cản‌ּh nón‌ּg" vì hiểu cho đặc thù công việc của anh.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật