Hoa hậu Thiên Ân: “Những khen chê đều là động lực để tôi thay đổi”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hoa hậu Thiên Ân đánh dấu cột mốc lên tuổi 24 với bộ ảnh all black.
Hoa hậu Thiên Ân: “Những khen chê đều là động lực để tôi thay đổi”
Hoa hậu Thiên Ân ưu ái phong cách monochrome cho ngày sinh nhật năm 24 tuổi.

Ngày 13/4, Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân chính thức chạm bước tuổi 24. Đánh dấu cột mốc đáng nhớ, người đẹp Long An đã đăng tải bộ ảnh nhuộm tràn tông đen huyền bí với bối cảnh phố phường Sài Gòn.

Song song, cô cũng tỏ bày về hành trình trưởng thành và giai đoạn thăng trầm đã qua. Không bài xích hay tỏ thái độ trước những lời lẽ tiêu cực về vẻ ngoài và hình thể, Thiên Ân đối mặt với một trạng thái “đẹp”. Cô cho biết bản thân luôn lắng nghe và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện và trở thành một phiên bản tốt nhất.

Trên trang cá nhân, Đoàn Thiên Ân viết: “Hành trình trưởng thành của Ân chính thức bước sang một trang mới. Nhìn lại chặng đường vừa qua, Ân cảm thấy vui vì mình đã luôn nỗ lực cho một cuộc đời “đẹp”.

Đẹp cho mình và đẹp cho đời. Những ý kiến, những bình luận, những nhận xét, những khen chê đều là động lực để Ân nỗ lực thay đổi từng ngày. Có người đã thấy những thay đổi, có người không, nhưng Ân tin giữa những ngược xuôi của cuộc đời, mình phải luôn là người nhìn nhận bản thân đầu tiên, tin tưởng mình nhất, yêu thương mình nhất.

Đã có những mục tiêu được hoàn thành, vẫn còn những điều còn dang dở, Ân mong rằng ở tuổi mới với một chặng đường mới, Ân sẽ có những trạm dừng khiến mình tiến bộ, phát triển hơn nữa. Cảm ơn những người thân, bạn bè, công ty, anh chị em đồng nghiệp, những người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng Ân, chặng đường phía trước còn dài, cùng Ân bước tiếp nhé!”.

Đoàn Thiên Ân được nhận xét là một trong số những nàng hậu đặc biệt của làng hương sắc Việt. Đi lên từ nghèo khó, chân dài sinh năm 2000 đã thành công xây dựng hình ảnh tại quê nhà, thậm chí vang danh khi “mang chuông đi đánh xứ người”. Thời gian ra sân thi đấu, Thiên Ân đứng trước ý kiến trái chiều vì tỉ lệ hình thể cũng như cách kiểm soát cân nặng. Cô gây thất vọng vì phong độ trồi sụt thất thường. Không ít lần, nàng hậu bị lộ khoảnh khắc kém săn chắc và thon gọn khiến công chúng nổ ra nhiều luồng tranh cãi. Những tháng gần đây, cô tích cực tập luyện và tuân thủ chế độ ăn uống để lấy lại số đo chuẩn.

Dù không gặt hái thành tích cao tại mùa giải Miss Grand International, song dấu ấn mà nàng hậu Việt để lại cũng làm nức lòng người hâm mộ nước nhà. Kết thúc nhiệm kì Miss Grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân vẫn tất bật với các dự án cá nhân và làm việc không ngừng nghỉ. Không chỉ gây ấn tượng với gu thời trang hay phong thái thường nhật, mà nhan sắc lẫn hình thể của cô cũng nhận netizen nhận xét thăng hạng theo thời gian.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật