Tuần đầu tháng 3 Dương lịch: 4 tuổi lội ngược dòng thành công, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên phơi phới

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong tuần đầu tiên của tháng 3 Dương lịch, xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người gặp dữ hoá lành, vận xui đi qua, tài lộc ập đến.
Tuần đầu tháng 3 Dương lịch: 4 tuổi lội ngược dòng thành công, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên phơi phới
Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Sẽ không quá lời nếu nói năm 2024 là cơ hội để người tuổi Tý lấy lại hết những gì đã mất trong năm 2023. Trước đó, vì dính hạn Tam Tai nên tuổi Tý làm gì cũng gặp khó khăn, làm nhiều nhưng kết quả chẳng được bao nhiêu. Thế nhưng từ tuần đầu tháng 3 Dương lịch, nhờ cát tinh soi chiếu mà con giáp này có thể đón nhận nhiều may mắn và có sự phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, tài chính là đường tình duyên. 

Với tuổi Tý làm kinh doanh, đây là thời điểm tốt để họ bắt đầu các kế hoạch đã đề ra đầu năm. Con giáp này có thể được mời tham gia khá nhiều dự án, đặc biệt là các kế hoạch đầu tư mạo hiểm. Mặc dù đây đều là những việc có khả năng sinh lời cao nhưng tuổi Tý nên cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm để tránh rơi vào cảnh “trắng tay". Trong khi đó, tuổi Tý làm công ăn lương có thể tìm thấy một vài công việc phụ phù hợp với bản thân.

Tuổi Thân

Trong 12 con giáp, tuổi Thân nổi tiếng là người thông minh, nhanh nhạy, vui vẻ và lạc quan. Có lẽ vì thế mà mọi người hiếm khi thấy con giáp này tỏ ra buồn bã hay mệt mỏi. Lúc nào trông tuổi Thân cũng tràn trề năng lượng và mang đến niềm vui cho người xung quanh. Đặc biệt, từ tháng 3 Dương lịch, vận trình của con giáp này sẽ bất ngờ thay đổi theo hướng tích cực khi sự nghiệp, tài chính lẫn tình duyên đều rạng rỡ.

Trong sự nghiệp, tuổi Thân sẽ có sự đổi mới trong lĩnh vực đang theo đuổi và đạt được một vài bước tiến thú vị. Ngoài ra, nhờ được quý nhân soi đường dẫn lối mà con giúp này dễ dàng đi đến thành công hơn. Công việc hanh thông cũng giúp ví tiền của người tuổi Thân thêm phần rủng rỉnh, họ có thể thoải mái chi tiêu và mua sắm những món đồ đắt đỏ mà không cần suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, con giáp này nên lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu cụ thể và hợp lý để nguồn tài chính lúc nào cũng ổn định, đủ đầy.

Tuổi Dậu

Nếu như thời gian trước, người tuổi Dậu gặp nhiều vận hạn trong công việc, cuộc sống khi chuyện làm ăn không suôn sẻ, dễ vướng vào chuyện thị phi thì từ tháng 3 Dương lịch, con giáp này có thể “thở phào nhẹ nhõm" vì cuộc sống của họ đang có bước tiến mới. Dưới ảnh hưởng của các yếu tố thiên thời địa lợi, tuổi Dậu sẽ gặt hái được vô số thành tựu lớn trên con đường công danh sự nghiệp.

Là người thực tế, tự tin và chăm chỉ, tuổi Dậu có cơ hội kiếm tiền nâng cao thu nhập và cải thiện chất lượng cuộc sống trong khoảng thời gian này. Ngoài ra, con giáp này còn dễ dàng hoá giải vận xui, làm gì cũng được Trời thương phật độ. Đặc biệt, chu‌yện tìn‌h duyên của tuổi Dậu trong tháng 3 có nhiều thay đổi lớn khi người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa phù hợp với bản thân. Đây không chỉ là người có tính cách, thói quen và sở thích phù hợp với họ mà còn hết lòng yêu thương, chăm sóc con giáp này.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật