HLV Troussier gửi thông điệp đặc biệt tới các học trò ở ĐT Việt Nam

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo hậu vệ Vũ Văn Thanh, HLV Troussier muốn các học trò bước vào các giải đấu lớn phải có quyết tâm cao và giúp đội tuyển vươn xa hơn nữa.
HLV Troussier gửi thông điệp đặc biệt tới các học trò ở ĐT Việt Nam
Hậu vệ Vũ Văn Thanh (Ảnh: VFF).

ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu với Philippines, Vũ Văn Thanh cho rằng: “Thời gian vừa qua cả đội đã tập luyện rất chăm chỉ. BHL cũng chuẩn bị kỹ lưỡng cho từng buổi tập với mọi phương án tấn công và phòng ngự, cũng như giao nhiệm vụ cho từng vị trí trên sân.

Triết lý của thầy Philippe Troussier là ghi bàn hay phòng ngự thì cũng đều phải kiểm soát bóng, không được để mất bóng bởi mất bóng thì phải đuổi theo xử lý rất mệt. Tôi nghĩ rằng, toàn đội đang có sự chuẩn bị rất tốt cho trận ra quân sắp tới”.

Văn Thanh cũng chia sẻ về thông điệp của HLV Troussier gửi tới các học trò: “HLV Troussier muốn toàn đội bước vào giải đấu lớn thì phải có ý chí quyết tâm cao. Mỗi người phải ước mơ đội tuyển vươn xa hơn nữa. Hiện tại, toàn đội tâm lý thoải mái, đi đôi là một chút tâm trạng. Nhưng đó là điều bình thường khi chuẩn bị bước vào một giải đấu lớn. Toàn đội sẽ quyết tâm đoàn kết vượt qua khó khăn”.

Tại trận đấu ra quân gặp chủ nhà Philippines, đội tuyển sẽ thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, nhiều ý kiến cho rằng đây là điều bất lợi đối với các cầu thủ Việt Nam, nhưng Văn Thanh cho rằng: “Nếu mặt sân không được tốt thì là khó khăn chung của hai đội. Đội nào tập trung, phối hợp tốt với nhau thì sẽ có lợi thế. Một chiến thắng sẽ giúp đội tuyển cởi bỏ được áp lực. Vào sân anh em hô hào đoán kết kết, mặt sân dù khó khăn thì với ý chí người việt nam chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực vượt qua”.

Trận đấu giữa ĐT Philippines vs ĐT Việt Nam diễn ra vào lúc 18h ngày 16/11. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật