Bạn gái Quán quân Olympia Xuân Mạnh phản ứng lạ khi bị ví chu‌yện tìn‌h cảm với Hoa hậu Ý Nhi

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những ngày qua, Lê Xuân Mạnh đã trở thành 1 cái tên hot nhất nhì mạng xã hội sau khi giành chức vô địch Olympia. Bên cạnh những thông tin về gia cản, học vấn, nhiều netizen còn đặc biệt chú ý đến thông tin về người bạn gái thân thiết của anh chàng.
Bạn gái Quán quân Olympia Xuân Mạnh phản ứng lạ khi bị ví chu‌yện tìn‌h cảm với Hoa hậu Ý Nhi
Ảnh minh họa

Theo đó, trong ngày thi của chung kết Olympia 2023, Lê Xuân Mạnh đã xuất sắc giành được chức vô địch và trở thành chủ nhân mới nhất của vòng nguyệt quế. Thành tích này còn đáng tự hào hơn khi Xuân Mạnh đã có màn khởi động không thực sự quá tốt nhưng đã lội ngược dòng ở phần thi về đích thành công để giành chiến thắng.

Đáng chú ý, trong ngày thi của Xuân Mạnh thì Ngọc Mai – một cô bạn của n.am s.inh đã không xuất hiện ở trường quay để cổ vũ. Có lẽ những ai thường theo dõi các vòng thi trước đây của Xuân Mạnh đều quen thuộc với cô bạn khi Ngọc Mai vẫn thường xuyên theo dõi hành trình của n.am s.inh suốt kỳ thi Olympia.

Tuy nhiên, Ngọc Mai không xuất hiện lần này và cô tiết lộ là do “bận việc riêng cũng như có vài lý do khó nói”. Dù vậy, cô bạn cho biết “ở đâu thì cũng cổ vũ Xuân Mạnh”.

Khi được phóng viên Sơn Lâm hỏi chuyện, Ngọc Mai chia sẻ cô chỉ là “bạn gái thân” của Xuân Mạnh. Đồng thời, cô cũng cổ vũ Xuân Mạnh bằng một hộp thuỷ tinh đựng đầy ngôi sao giấy.

“Những ngôi sao này không chỉ là tình cảm của em mà còn từ những người bạn của em trong lớp A9. Chương trình có ngôi sao hy vọng nên em cũng mong đây cũng là những ngôi sao hy vọng giúp Xuân Mạnh có thể thi đấu tốt nhất trong hành trình Olympia của mình” – cô bạn giải thích ý nghĩa món quà.

Chưa dừng lại ở đó, MC Sơn Lâm còn mang đến một thông tin khiến hội trường “ồ” lên vỡ òa: “Lúc nãy anh có gặp bố của Xuân Mạnh, bố Mạnh cũng nghe nói hôm nay có bạn gái thân của Xuân Mạnh đến đây nên bố bạn ấy đang rất tò mò. Anh chỉ nói thế thôi nhé!”.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn nhanh chóng phát hiện, trên trang cá nhân của Ngọc Mai, cô bạn thường xuyên chia sẻ những sự kiện liên quan đến Xuân Mạnh. Kèm theo đó, cô bạn cũng hay viết những dòng trạng thái động viên đến người bạn đặc biệt của mình.

Trong số đó có thể kể đến, ở video mà CLB MC trường THPT Hàm Rồng dành tặng Xuân Mạnh, Ngọc Mai cũng xuất hiện và chia sẻ: “Có một người bạn như Mạnh là điều mà tớ chưa từng nghĩ đến. Và một điều không tưởng nữa là đến bây giờ Mạnh là một người đặc biệt quan trọng đối với tớ. Và trước thềm chung kết, tớ chỉ muốn nói là: ‘Mạnh ơi, Mạnh hãy cố gắng hết sức nhé! Vì kết quả có ra sao thì cậu cũng là người chiến thắng trong lòng tớ rồi. Mạnh ơi, cố lên!’”.

Nhưng có lẽ, những ai theo dõi Xuân Mạnh từ Facebook cá nhân đều biết, Ngọc Mai thực ra chính là nửa kia của anh chàng tân quán quân Olympia. Có lẽ do đôi bạn còn đang t.uổi ăn học, hơn nữa những mối tình học sinh sẽ đẹp và lãng mạn hơn, nếu có một chút giấu giếm, bí mật với gia đình. Nhưng qua chia sẻ của Ngọc Mai cũng như thành tích của Xuân Mạnh, có thể hiểu là cả hai dành cho nhau những tình cảm trong sáng và không hề ảnh hưởng đến việc học tập.

Tuy vậy, sau khi Xuân Mạnh giành vòng nguyệt quế Olympia, Ngọc Mai cũng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Nhiều người phát hiện ra cô nàng đã âm thầm làm 1 việc ngay sau khi cậu bạn trai thân chiến thắng. Đó là thay vì để hình avatar chụp đôi, Ngọc Mai đã thay bằng hình bản thân mình đội vòng nguyệt quế kèm lời nhắn gửi: “Em biết anh nghĩ gì về em”. Đây có thể thấy là hành động thể hiện sự tinh tế của bạn gái Quán quân Olympia 23 khi không muốn nhiều người soi mói chuyện riêng tư mà vẫn có thể chứng minh tình cảm của mình.

Hành động của cô nàng ngay lập tức bị dân mạng đem lên bàn cân, so sánh với Ý Nhi bởi trước đó, khi đăng quang Miss World Việt Nam, Tân hoa hậu không ngại ngần công khai chu‌yện tìn‌h cảm. Cũng từ đó mà hàng loạt ồn ào đã nổ ra. Nhiều người cho rằng Ngọc Mai khôn khéo nên né tránh nói về chuyện riêng tư giữa lúc cậu bạn thân đang nhận được sự quan tâm cực lớn.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật