Trang chủ Sức khỏe - đời sống Cứu nạn thành công 3 ngư dân bị gặp nạn trên biển

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đồn Biên phòng Đảo Trần vừa cứu hộ thành công 3 ngư dân bị gặp nạn trên biển do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới.
Trang chủ Sức khỏe - đời sống Cứu nạn thành công 3 ngư dân bị gặp nạn trên biển
Vị trí tàu gặp nạn.

Tối ngày 28/9, trao đổi với PV Pháp Luật Việt Nam, Trung tá Nguyễn Viết Đoan - Chính trị viên phó Đồn biên phòng Đảo Trần (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị vừa cứu nạn thành công 3 ngư dân bị đắm tàu trên biển.

Trước đó vào hồi 7 giờ 30 phút ngày 28/9, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại khu vực phía Đông Nam Đảo Trần, cách đảo Trần khoảng 1,8 hải lý có một phương tiện không biển kiểm soát bị đắm.

Nhận được tin báo Đồn biên phòng Đảo Trần đã cử 1 xuồng máy cùng 5 cán bộ chiến sĩ ra vị trí để cứu nạn. Tuy nhiên do sóng to, phương tiện đã bị đắm gây khó khăn cho công tác cứu hộ. Sau nhiều nổ lực đơn vị đã tổ chức cứu vớt được 3 ngư dân và đưa vào bờ an toàn.

Qua xác minh ban đầu, phương tiện bị chìm không biển kiểm soát, chiều dài 8m, chiều rộng 3m, lắp máy D24CV.

Thời điểm bị nạn trên tàu có 3 người gồm: Lê Phú Duẩn, SN 1988, là chủ phương tiện; Lê Thị Nhung, SN 1991, là vợ anh Duẩn và Đỗ Thị Suyên là mẹ của anh Duẩn. Cả 3 người đều trú tại xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Theo lời kể chỉ huy Đồn biên phòng Đảo Trần thì gia đình anh Duẩn từ Thanh Hóa ra Quảng Ninh khai thác thủy hải sản. Tại thời điểm bị nạn thì gia đình anh Duẩn đỗ tàu lớn một chỗ và cả ba người xuống một cái phương tiện bé để đánh bắt, trong quá trình đánh bắt thủy hải sản thì phương tiện này bị chết máy, sau đó sóng to đánh lật úp tàu.

Sau khi được lực lượng biên phòng cứu hộ và đưa về Đồn biên phòng đảo Trần chăm sóc y tế, hiện sức khỏe của 3 nạn nhân đã ổn định.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật