Vì sao nên thuê xe 35 chỗ khu vực TPHCM tại xe đất Phương Nam

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhu cầu thuê xe 35 chỗ trên thị trường ngày càng tăng, đặc biệt là khu vực TPHCM, kéo theo đó là các dịch vụ cho thuê xe du lịch ra đời ngày càng nhiều. Tuy nhiên, đâu mới là nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang băn khoăn điều đó thì hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nên thuê xe 35 chỗ khu vực TPHCM tại xe đất Phương Nam.
Vì sao nên thuê xe 35 chỗ khu vực TPHCM tại xe đất Phương Nam
Ảnh minh họa.

Nhu cầu thuê xe 35 chỗ tại TPHCM hiện nay

Hiện nay, trên thị trường cho thuê xe du lịch tại TPHCM, đa phần, các dịch vụ đều cung cấp dòng xe 29 chỗ hoặc 45 chỗ, rất ít đơn vị cho Thuê xe 35 chỗ. Tuy nhiên, nhu cầu cần thuê xe 35 chỗ hiện nay ngày càng nhiều, bởi đôi khi khách hàng thuê xe 29 chỗ không thể đáp ứng được hết số chỗ ngồi cho đoàn mình. Còn thuê xe 45 chỗ thì chi phí quá cao, bạn không đủ tài chính để thanh toán. Do đó, thuê xe 35 chỗ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Cách dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ du lịch tại TPHCM

Hiện nay, dịch vụ thuê xe 35 chỗ vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, điều này giúp chuyến đi trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết. Ngoài ra, nó còn giúp khách hàng chủ động về mặt thời gian, lịch trình di chuyển. Bạn có thể thuê xe vào bất kỳ thời điểm nào nhằm phục vụ các mục đích khác nhau:

Thuê xe 35 chỗ theo tháng

Nếu bạn muốn thuê xe 35 chỗ theo tháng để kinh doanh hoặc đưa đón công nhân tại khu công nghiệp, thì Xe Đất Phương Nam là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn với mức giá cực kỳ ưu đãi, điều khoản hợp đồng rõ ràng, giúp đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.

Thuê xe 35 chỗ đi du lịch

Với việc sở hữu hơn 100 đầu xe du lịch đời mới, hiện đại, đa dạng về chủng loại từ 4 đến 35,45 chỗ, Xe Đất Phương Nam luôn sẵn sàng phục vụ vào bất kỳ thời điểm nào mà khách hàng có nhu cầu tham quan du lịch. Đặc biệt là đến các tỉnh Đông Nam bộ hoặc khu vực miền Tây sông nước.

Thuê xe 35 chỗ phục vụ dịch vụ cưới hỏi

Xe đất Phương Nam cũng có các gói dịch vụ cho thuê xe đám hỏi, xe đi tiệc hoạt động trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận. Với nhiều đầu xe hiện đại, đầy đủ tiện nghi, Xe Đất Phương Nam hy vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Xe Đất Phương Nam- dịch vụ cung cấp cho thuê xe 35 chỗ uy tín tại TPHCM

Hiện nay, Xe Đất Phương Nam là một trong những đơn vị lớn, có nhiều năm kinh nghiệm cho thuê xe du lịch. Với nhiều ưu điểm, Xe Đất Phương Nam có thể dễ dàng phục vụ mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng, đặc biệt là các loại xe tại Xe Đất Phương Nam cực kỳ đa dạng.

Xe 35 chỗ đời mới

Xe Đất Phương Nam cung cấp đa dạng các dòng xe 35 chỗ đời mới từ bình dân đến cao cấp để quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Nổi bật với dòng xe này là Thaco Meadow, Thaco Garden, Thaco TB82S, Hyundai Universe cao cấp,...

Những chiếc xe của công ty đều đảm bảo được bảo hành, bảo trì đúng thời hạn. Nhờ đó, những lỗi lầm của xe đều được phát hiện nhanh chóng, khắc phục kịp thời. Xe cũng luôn được vệ sinh sạch sẽ trước khi phục vụ khách hàng.

Giá thuê xe tốt nhất

Quy trình làm việc của Xe Đất Phương Nam đã được đơn giản hóa đến mức tối đa. Nhờ đó, những chi phí bỏ ra cũng được tiết kiệm rất nhiều. Khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ tốt với mức giá ưu đãi nhất. Vào các dịp cuối tuần, lễ, tết, giá thuê xe tại Xe Đất Phương Nam sẽ không tăng cao như các đơn vị cho thuê xe khách, mức giá luôn ổn định và kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Nhân viên tại Xe Đất Phương Nam  đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản. Nhờ vậy, khách hàng hoàn toàn an tâm khi được chăm sóc một cách tận tâm trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, vị trí lái xe được Xe Đất Phương Nam tuyển chọn vô cùng khắt khe, tất cả đều là người có kinh nghiệm giúp khách hàng an tâm hơn với một hành trình thoải mái, an toàn.

Với bài chia sẻ trên, bạn đã có được những thông tin cần thiết về dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ của Xe Đất Phương Nam. Với ưu điểm trên, dịch vụ này đang nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ khách hàng tại TPHCM.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY VẬN TẢI VÀ DU LỊCH XE ĐẤT PHƯƠNG NAM

Địa chỉ: 264A Trịnh Đình Trọng , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú , TPHCM

Hotline: 0907.790.780

Email: xedatphuongnam@gmail.com

Website: http://xedatphuongnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/xedatphuongnam.vn

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật