Ngắm vẻ đẹp tinh khôi của nữ sinh Cần Thơ trong tà áo dài trắng

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong tà áo dài trắng thướt tha, nữ sinh trường Đại học Cần Thơ khoe nét đẹp trong veo khiến người đối diện khó lòng rời mắt.
Ngắm vẻ đẹp tinh khôi của nữ sinh Cần Thơ trong tà áo dài trắng
Ảnh minh họa.

Nguyễn Thị Thu Trang sinh năm 2004, đang là sinh viên ngành Kỹ thuật Môi trường, trường Đại học Cần Thơ. Lý do Trang lựa chọn ngành học này là để tiếp bước chị gái. "Chị em học và làm việc trong ngành này nên định hướng cho em. Khi bước vào tìm hiểu, em nhận thấy bản thân yêu thích với những kiến thức thú vị của ngành học", em nói. 

Thu Trang cho rằng, muốn theo đuổi ngành học về các kỹ thuật và công nghệ giúp giải quyết các vấn đề môi trường, người học cần sự đam mê, am hiểu, tư duy logic... (Ảnh: Minh Kha)

Nữ sinh Cần Thơ tự nhận xét bản thân là người sôi nổi và hòa đồng. Ngoài việc trau dồi kiến thức chuyên môn, Trang cũng rất yêu thích nghệ thuật, đặc biệt là mẫu ảnh và diễn xuất. (Ảnh: Minh Kha)

Cô gái này quan niệm, việc sở hữu nhan sắc khả ái là sự may mắn, nhưng "chỉ đẹp thôi chưa đủ". Một cô gái có gương mặt đẹp nhưng không biết cách ứng xử, hiểu biết nông cạn thì rất khó để khẳng định bản lĩnh cá nhân. Trang đánh giá cao vẻ đẹp tri thức và tâm hồn. (Ảnh: Minh Kha)

Dù có lợi thế về ngoại hình nhưng Trang lại chọn lối sống khá khép kín trên mạng xã hội. Em lý giải: "Em không dành nhiều thời gian cho thế giới ảo. Em muốn tập trung để học ở trường, học thêm tiếng Anh, ở bên gia đình, bạn bè và tập thiền. Thiền giúp em tìm lại những khoảnh khắc bình tâm, cân bằng lại cảm xúc và nhìn nhận vào sâu bên trong của chính mình". (Ảnh: Minh Kha)

Khi gặp khó khăn, thử thách, Thu Trang thường động viên bản thân rằng "cuộc sống luôn ban cho ta một cơ hội gọi là ngày mai". (Ảnh: Minh Kha)

Thu Trang cảm thấy hài lòng với cuộc sống ở hiện tại, dù vậy, em vẫn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, chạm đến những mục tiêu đã đặt ra.

Mới đây, Trang nhận được "cơn mưa lời khen" trong những khoảnh khắc đẹp tinh khôi, cuốn hút. Nữ sinh rất thích ghi lại nét đẹp thanh xuân với trang phục áo dài, vừa kín đáo, thanh lịch, lại không kém phần ấn tượng. (Ảnh: Minh Kha)

Nét khả ái "ngắm là yêu" của nữ sinh trường Đại học Cần Thơ. (Ảnh: Minh Kha)

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật