Brazil thắng ấn tượng ở U20 World Cup

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Rạng sáng 25/5, U20 Brazil hạ đẹp CH Dominican 6-0 ở lượt trận thứ hai bảng D World Cup.
Brazil thắng ấn tượng ở U20 World Cup
U20 Brazil thắng ấn tượng 6-0 trước CH Dominican ở U20 World Cup.

Sau trận thua Italy ở trận ra quân, U20 Brazil bước vào lượt trận thứ hai bảng D vòng bảng U20 World Cup 2023 gặp đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng CH Dominican.

Trước đối thủ quá yếu, đội bóng áo vàng xanh dễ dàng áp đảo đối thủ với lối chơi đa dạng dù tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất.

Trong suốt 90 phút, U20 Brazil cầm bóng với tỷ lệ cầm bóng 59% cùng 38 cú sút, trong khi đó, những gì CH Dominican làm được trong trận đấu này chỉ là một cú sút trúng đích bị thủ môn đối thủ bắt gọn trong hiệp hai.

U20 Brazil có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 37 với pha đánh đầu chuẩn xác của Savio, cầu thủ của lò PSV. Chưa đầy một phút sau, Marcos Leonardo tận dụng sai lầm của thủ môn CH Dominican để ghi bàn nhân đôi cách biệt với một pha dứt điểm cận thành.

Sang hiệp hai, những bóng ở tốc độ cao của U20 Brazil tiếp tục khiến hàng thủ của U20 CH Dominican nhiều phen náo loạn.

Lần lượt Jean Pedroso, Giovane, Marlon Gomes và Matheus Martins ghi tên lên bảng điện tử với những pha dứt điểm cận thành dễ dàng, qua đó ấn định thắng lợi với tỷ số 6-0 cho U20 Brazil.

Ở lượt trận cuối, U20 Brazil sẽ lên đầu bảng nếu đánh bại được Nigeria. Ngay cả khi thua, đại diện Nam Mỹ cũng có cơ hội đi tiếp thông qua vé dành cho một trong những đội thứ 3 có thành tích tốt.

Ở trận cùng giờ, một đại diện khác của khu vực Nam Mỹ là U20 Colombia đã lội ngược dòng thắng Nhật Bản 2-1 để chiếm ngôi đầu tại bảng C.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật