Land Rover Defender 75th Limited Edition từ 7,3 tỷ đồng cho đại gia Việt

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Land Rover chỉ cung cấp phiên bản Defender 75th Limited Edition cho 2 biến thể 90 và 110, trong đó, đã có ít nhất 1 xe về nước. Hiện Land Rover Việt Nam đang bán dòng xe đặc biệt này từ 7,3 tỷ đồng.
Land Rover Defender 75th Limited Edition từ 7,3 tỷ đồng cho đại gia Việt
Vào tháng 9 năm ngoái, Land Rover ra mắt Defender 75th Limited Edition, là phiên bản kỷ niệm 75 năm ngày mà hãng xe Anh quốc đã giới thiệu phiên bản Series I của dòng xe này tại Amsterdam Motor Show vào năm 1948.

Trong đó, Land Rover chỉ cung cấp phiên bản Defender 75th Limited Edition cho 2 biến thể 90 và 110, trong đó, đã có ít nhất 1 xe về Việt Nam, thuộc phiên bản 110, 4 cửa. Hiện tại, Land Rover Việt Nam đang bán dòng xe đặc biệt này với giá từ 7,3 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí lăn bánh.

Việc Land Rover Defender 75th Limited Edition về Việt Nam đã cho thấy độ chịu chơi của các nhà giàu Việt, hiện chưa rõ ai là chủ nhân của chiếc xe Land Rover Defender 75th Limited Edition đầu tiên về Việt Nam, nhưng sẽ không có gì bất ngờ nếu đó là 1 nhà sưu tập xe Land Rover hàng đầu trong nước.

Điểm đặc biệt và ấn tượng nhất của Land Rover Defender phiên bản 75th Limited Edition chính là việc xe sẽ có màu sơn xanh Grasmere Green ở ngoại thất cũng như bộ mâm và cả 1 số chi tiết bên trong khoang lái để phân biệt với các xe Land Rover Defender còn lại.

Chưa hết, ngoài màu xanh Grasmere Green, nhiều chi tiết ở ngoại thất xe Land Rover Defender 75th Limited Edition còn được sơn đen để tạo tính tương phản hay cản trước màu bạc Ceres Silver, còn nếu ai đó cảm thấy màu sơn chưa đủ độc đáo, Land Rover còn tạo sự khác biệt so với Defender thông thường với việc cho huy hiệu 75 Years đặc biệt trên cửa sau bên dưới tay cầm.

Bên trong khoang lái của Land Rover Defender 75th Limited Edition có điểm nhấn với ghế ngồi bọc da Resist Ebony, trong khi bảng điều khiển trung tâm được bọc bằng vật liệu Robustec, hướng đối diện ghế phụ được sơn màu xanh Grasmere Green và khắc dòng chữ Defender, để cho người dùng biết đây là 1 bản đặc biệt.

Đáng tiếc là Land Rover vẫn cung cấp cho phiên bản đặc biệt Denfender 75th Limited Edition hệ truyền động như các bản tiêu chuẩn là động cơ plug-in hybrid P400e, ngoài ra còn các tùy chọn động cơ xăng P400 và dầu D300 kết hợp công nghệ hybrid nhẹ.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật