Cách phối đồ vest nam vừa lịch sự mà vẫn phong cách

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cách chối đồ vest nam là phương pháp được ưa chuộng của cánh mày râu bởi tính thẩm mĩ, trạng trọng, lịch lãm, thần thái trong những sự kiện quan trọng.
Cách phối đồ vest nam vừa lịch sự mà vẫn phong cách
Cách phối đồ vest nam với quần jeans.

Vest được coi như một biểu tượng cho sự lịch lãm, quý phái và thể hiện được cá tính thời trang riêng của các cánh mày râu. Vì vậy, vest luôn là một phần quan trọng trong tủ đồ của các quý ông. Và để có thể diện một bộ vest đẹp, tinh tế, đẳng cấp thì các chàng hãy tham khảo 7 cách phối đồ vest nam dưới đây nhé.

Cách phối đồ vest nam với quần jeans

Áo vest nam thường được phối cùng những quần jean dài sẫm màu như màu đen, xanh đen hay xám đậm. Những tín đồ thời trang thường có xu hướng phối đồ vest nam công sở với quần jean cùng màu hoặc có màu nhạt hơn.

Trong những cách phối đồ vest nam với quần jean thì bạn ít bắt gặp những chiếc quần jeans rách vì nó rất khó để phối với vest nam công sở và ít mang lại sự lịch sự, tinh tế. Do đó, bạn nên tránh mix chúng với nhau trừ phi bạn cảm thấy tự tin với kỹ năng phối đồ của mình.

Cách phối đồ vest nam với áo thun

Cách phối đồ vest nam với áo thun

Phối đồ vest nam với áo thun là cách mix đồ vô cùng phù hợp với những chàng trai cá tính và có tính cách phóng khoáng. Nếu nơi công sở thì bạn không cần quá khắt khe về trang phục mà có thể diện set đồ này thoải mái nhé!

Ngoài ra áo vest nam công sở cùng với những chiếc áo thun nam trơn màu sắc là sự kết hợp lí tưởng mang lại cho bạn nam sự trẻ trung và phong cách. Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị cho mình tủ đồ áo thun nhiều màu sắc và kiểu dáng nếu có ý định phối đồ vest nam đi làm nhé. Với kiểu dáng phong cách thời trang, chiếc áo vest nam công sở của bạn trông sẽ thật cá tính nếu được xắn thêm tay áo lên cao.

Phối đồ với vest nam với quần tây

Cách phối đồ vest nam với quần tây.

Nếu bạn muốn đổi mới diện mạo của mình sau khi trải nghiệm phối vest nam với quần jeans và áo thun, hãy thử bắt đầu bằng việc phối đồ vest nam với chiếc quần tây nam tính và thanh lịch.

Hoặc bạn có thể chọn những kiểu khác mà mình thích, miễn là phối quần âu và áo vest phải nổi bật hơn một chút so với những chi tiết còn lại.

Ngoài màu sắc, bạn cũng nên cân nhắc yếu tố như chất vải và họa tiết của những món đồ này nhé.

Cách phối đồ vest nam với áo sơ mi

Cách phối đồ vest nam với áo sơ mi

Áo sơ mi xắn tay hở cúc chính là bộ outfit được nhiều cánh mày râu lựa chọn vì sự kết hợp hoàn hảo khi phối đồ vest nam. Với những sắc màu tối và gam trung tính đặc trưng cực “chất” thì việc kết hợp cùng áo vest nam chính là một lựa chọn thông minh.

Hoặc bạn có thể diện nó theo phong cách của riêng mình mà vẫn thể hiện được sự cá tính thì đơn giản chỉ cần mix sơ mi và áo vest cùng một màu xanh tím than, màu xám hoặc cả một trang phục màu ghi.

Cách phối đồ vest nam với giày thể thao

Cách phối đồ vest nam với giày thể thao.

Bạn tưởng tượng thế nào khi mix vest nam đĩnh đạc, nam tính với đôi giày thể thao năng động? Trào lưu phối đồ vest nam với giày thể thao chỉ mới xuất hiện vào những mùa thời trang gần đây.

Thế nhưng, cách phối đồ vest nam trẻ trung này với giày thể thao được đông đảo bạn trẻ hưởng ứng bởi cách phối nam tính và phong cách. Công thức phối đồ vest nam với giày thể thao là: Màu sắc của giày và vest khác nhau; Nên chọn những mẫu giày cổ ngắn để ăn gian chiều cao; Kết hợp giữa bộ vest ngắn + giày thể thao.

Cách phối đồ vest nam cùng quần kaki và áo len cổ tròn

Cách phối đồ vest nam cùng quần kaki và áo len cổ tròn.

Để đa dạng hóa phong cách cá nhân công sở hoặc phối đồ vào thời tiết mùa đông se lạnh áo len xám là mẫu đồ phối cùng quần kaki và áo len cổ tròn rất hoàn hảo và phù hợp cho bạn. Phối vest nam công sở này thì bạn chỉ cần chọn kích cỡ phù hợp với vóc dáng của mình là được.

Cách phối đồ vest nam với quần short

Cách phối đồ vest nam với quần short.

Đây chính là bộ trang phục cứu cánh cho bạn nam vào thời tiết nóng bức mùa hè và đặc biệt là các bạn thích hợp với phong cách casual. Quần âu trên mắt cá, kết hợp cùng giày thể thao sẽ khiến diện mạo chàng trai năng động và phá cách hơn bao giờ hết.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật