Điểm danh 3 mẫu giày dép cơ bản đang được các cô gái Pháp mê mệt trong mùa hè này

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Điểm chung của những item này chính là vẻ trẻ trung, thanh lịch và mix đồ cực dễ dàng.
Điểm danh 3 mẫu giày dép cơ bản đang được các cô gái Pháp mê mệt trong mùa hè này
Ảnh minh họa

Các cô nàng Pháp luôn là hình mẫu mặc đẹp mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn học theo. Ngoài quần áo thì cách họ chọn giày dép cũng rất đáng tham khảo. Các cô nàng đến từ "kinh đô thời trang Paris" sẽ mách bạn 3 kiểu giày hè sành điệu, hợp mốt. Điểm chung của những item này chính là vẻ trẻ trung, thanh lịch và mix đồ cực dễ dàng.

Giày búp bê

Đôi giày bệt búp bê có cú lội ngược dòng ngoạn mục sau quãng thời gian tưởng chừng sắp trôi vào quên lãng. Các tín đồ mặc đẹp trên thế giới phải ’’phát cuồng’’ và các cô nàng Pháp cũng không hề ngoại lệ. Kiểu giày này sở hữu phom dáng nhỏ nhẹ và mang đậm tính cố điển. Không chỉ giúp chủ nhân của chúng trở nên nữ tính và thanh lịch hơn

Một ưu điểm của nó đó chính là kết hợp với nhiều item thời trang khác nhau như: quần jeans, quần vải, chân váy hay đầm dài. Tại Pháp, những đôi giày búp bê đang ’’làm mưa làm gió’’ đến mức khi đi đến bất kỳ địa điểm nào, bạn cũng dễ dàng bắt gặp.

Giày sandal màu đen

Sandal luôn là mẫu giày dép được chị em nghĩ tới đầu tiên vào mùa hè. Lý do là bởi kiểu dáng hiện đại và mát mẻ, đi lại thoải mái, không tù túng hay bí chân. Năm nay, các quý cô nước Pháp chuộng 1 kiểu giày sandal vô cùng sang xịn, đó chính là dáng cao gót màu đen.

Kiểu giày này được phụ nữ Pháp áp dụng thường xuyên khi làm bởi chúng mang đến vẻ đẹp hết sức sang trọng, quý phái. Đôi giày sandal cao gót màu đen có thể thỏa sức mix&match với bất kỳ phong cách nào mà mình ưa thích. Tuy nhiên, bạn nhất định phải thử qua công thức phối giày sandal màu đen với quần ống rộng dáng dài chắc chắn sẽ ghi điểm thanh lịch và đảm bảo nổi bật dù đi làm hay đi chơi. 

Giày sneaker

Dù yêu thích phong cách nền nã nư tính nhưng những đôi sneaker vẫn khiến các quý cô Paris phải đổ gục trước sức hút khó cưỡng của mình. Dù mùa hè có nóng nực đến mấy thì đôi giày này vẫn phủ sóng.

Sneaker đươc gái Pháp khéo léo phối với quần dài, quần short hay thậm chí là những chiếc váy liền điệu đà. Tưởng chừng ’’lạc quẻ’’ nhưng sự kết hợp độc đáo này lại mang đến cho người mặc vẻ cá tính, hiện đại, chắc chắn là còn được khen sang chảnh nữa. Nếu ưa chuộng phong cách thời trang Pháp, chị em nhất định phải tham khảo cách mix&match thịnh hành với giày sneaker trong mùa hè năm nay. Đôi giày này còn có ưu điểm không bao giờ lỗi mốt nên chị em cũng nên ưu tiên diện nhé. 

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật